Được tạo bởi Blogger.

Phi công trẻ tặng “quà” cho máy bay già

Được viết bởi 16:57 , , ,

Gần 1 tháng sau đêm mặn nồng cùng chàng phi công trẻ, chị Trang bỗng dưng thấy vùng kín của mình ngứa ngáy và xuất hiện các nốt mụn li ti, sau đó mọc lên dày đặc và đỏ như quả mận.
Nhìn vẻ mặt thất thần, khổ sở khi bước ra từ phòng khám của chị Trang (40 tuổi) đi ra từ phong kham sui mao ga o thu dau mot binh duong, ai cũng lắc đầu ngao ngán khi nghe chị Trang kể về hoàn cảnh của mình.
Chị Trang cho biết, chị đã ly dị chồng cách đây 3 năm vì phát hiện ra anh ta cặp với bồ nhí. Từ đó, chị mất niềm tin ở đàn ông và tình yêu, chẳng dám đến với người đàn ông nào mặc dù nhiều người đã ngỏ ý muốn được đến với chị.

Phi công trẻ tặng “quà” cho máy bay già
Phi công trẻ lái máy bay già

4 tháng trước, chị có quen người mới về cơ quan, là một chàng trai mới 25 tuổi. Ai quen biết cũng đều trêu chọc chị yêu chàng phi công trẻ chắc sung lắm, ngờ nào sướng chẳng được bao lâu đã phải chịu khổ sở thế này.
Chỉ sau 2 tuần nhận lời yêu chàng phi công trẻ, tưởng cậu ta chín chắn, già trước tuổi thì nghiêm túc lắm, lại thiếu vắng đàn ông từ lâu nên chị đã không ngần ngại làm “chuyện ấy” dù mới chỉ nhận lời yêu được 2 tuần.
Gần 1 tháng sau đêm mặn nồng cùng chàng phi công trẻ, chị Trang bỗng dưng thấy vùng kín của mình ngứa ngáy và xuất hiện các nốt mụn li ti, sau đó mọc lên dày đặc và đỏ như quả mận.
Cảm giác của chị Trang lúc đó là ngứa rát không thể chịu được, chị đi khám bệnh thì được các bác sĩ chẩn đoán chị đã mắc phải căn bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu.
Đồng cảnh ngộ với chị Trang, bà Thư (52 tuổi) cho biết rằng: “Sống đã hơn nửa đời người rồi, chừng này tuổi rồi mà tôi còn phải điều trị căn bệnh hoa liễu này nữa.
Chồng tôi mới được cân nhắc lên làm trưởng phòng, từ hồi lên ông ấy lên chức suốt ngày phải đi gặp khách hàng, có hôm đi qua đêm luôn. Mà toàn đối tác lớn nên ngoài ăn uống, hát hò ra họ còn yêu cầu cho đi vui vẻ và muốn đi đổi gió.
Bà Thư kể thêm, họ đến thì mình tiếp nhiệt tình, rồi khi đến thì họ cũng phải nhiệt tình đáp lại.
Tháng trước chồng bà đi công tác ở Quảng Ninh 5 ngày, khi về nhà thì hai vợ chồng có gần gũi được  2–3 tuần sau thì bà bắt đầu thấy ở vùng kín nổi lên nốt lên các mụn thịt, chủ quan nên cũng không đi khám, đến lúc hỏi chồng thì ông cũng thú nhận mọc mấy cái mụn thịt như vậy ở dương vật.
Biết là mắc bệnh rồi nên 2 vợ chồng đưa nhau đi khám, bác sỹ nói, vợ chồng bà mắc bệnh sùi mào gà, lây truyền qua đường tình dục, chồng bà cũng khai thật không biết đã lây bệnh từ bao giờ vì cũng vui vẻ với gái bán dâm khoảng vài lần.

Phi công trẻ tặng “quà” cho máy bay già
Phi công trẻ tặng “quà” cho máy bay già

Hai trường hợp trên đến khám sùi mào gà khi vùng kín nổi nốt sần sùi và có mùi khó chịu. Đây là triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ giới.
Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm và có khả năng lây bệnh cao hơn bình thường.
Ngoài nguy cơ gây viêm nhiễm, tắc đường sinh sản, rất khó chịu trong quá trình sinh hoạt, mất thẩm mỹ ở cả bộ phận sinh dục... sùi mào gà còn là một nguyên nhân khác gây ung thư dương vật ở nam giới, ung thư cổ tử cung ở nữ, ung thư trực tràng, ung thư vòm họng.
Bệnh xã hội không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh mà còn là nguyên nhân chính làm tan vỡ hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng đến sự phát triển của xã hội.
Vì vậy, cần phải nâng cao ý thức bảo vệ cho bản thân, bảo vệ cho người thân xung quanh bằng cách phòng tránh các loại bệnh xã hội và điều trị bệnh một cách sớm nhất có thể khi phát hiện ra căn bệnh, đặc biệt là nên thăm khám sức khỏe định kỳ 6 tháng 1 lần để biết rõ tình trạng sức khỏe của mình ra sao.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương,phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.