Được tạo bởi Blogger.

Sau khi uống thuốc phá thai

Được viết bởi 15:10

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên ra máu
Phá thai bằng thuốc chính là hình thức đình chỉ thai nghén tương đối an toàn và đã được rất nhiều chị em phụ nữ chọn lựa ngày nay. Tuy nhiên chị em thường để ý đến những phản ứng phụ, những hiện tượng gặp sau khi sử dụng viên thuốc phá thai thứ hai mà bỏ qua những biểu hiện sau lúc uống viên thuốc thứ nhất. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin mà các bác sĩ chuyên môn trung tâm y tế Thủ Dầu Một cung cấp dưới đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Rất nhiều chị em thắc mắc uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Các bác sĩ cho biết, sau lúc uống viên bỏ thai bạn gái thường xảy ra biểu hiện ra máu âm hộ cũng như bị đau vùng bụng. Hiện tượng này là vì thuốc phát huy công dụng khiến thai nhi bong ra khỏi niêm mạc tử cung.
Ngoài việc sử dụng thuốc phá thai viên thứ nhất ra máu, chị em phụ nữ còn xuất hiện một số triệu chứng như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu bạn gái cảm thấy đau bụng ở mức độ nhẹ giống như đau bụng tháng và ra một chút máu âm hộ thì đó chính là dấu hiệu của bỏ thai thành công. Vấn đề này chính là bởi vì ở trong công đoạn đẩy bào thai ra khỏi thân thể, tử cung ở chị em sẽ buộc phải bóp rất mạnh nên khiến cho chị em bị đau đớn bụng.
Chị em phụ nữ có thể bị buồn nôn và đi tả, nóng sốt, nổi mụn mề đay", ớn lạnh
Đây hoàn toàn là các biểu hiện thông thường ở cơ thể nhằm tống túi thai ra bên ngoài nên chị em không nên quá lo lắng. Chỉ cần chú ý dưỡng sức, ăn uống đủ dinh dưỡng, không chuyển động cực mạnh, giữ gìn cho tinh thần luôn thoải mái, tiến hành vệ sinh cơ quan sinh sản sạch sẽ và ko quan hệ cho tới lúc hồi phục là được. Chị em phụ nữ bắt buộc đến phòng khám chuyên khoa nhằm tái thăm khám sau 2 tuần đình chỉ thai thông qua thuốc để chắc chắn thai đã được loại bỏ hoàn toàn, cơ thể k xảy ra bất cứ nguy hiểm gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc sử dụng viên thuốc đầu tiên đã được 8 ngày nhưng vẫn chưa thấy xuất huyết cục hoặc que thử thai vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm thấy tim thai thì chứng tỏ thai vẫn chưa bị phá bỏ. Phải đến ngay phòng khám chuyên khoa để tiến hành phương pháp nạo hút bào thai, đưa túi thai ra bên ngoài.
- Khi chị em phụ nữ xuất hiện những dấu hiệu khác như: Chảy máu ồ ạt, thời gian dài, đau đớn bụng dưới dữ dội thì chị em nên thực hiện xét nghiệm nước đái hoặc xét nghiệm máu. Sau ấy sử dụng kỹ thuật hút hoặc đưa nốt phần bào thai còn sót ra ngoài để tránh khỏi các biến chứng ko mong muốn.
- Nếu như bị nóng sốt cao và ra bạch đái nhiều, điều ấy cũng cho thấy chị em phụ nữ chưa phá thai thành công. Phải tới gặp bác sĩ chuyên khoa ngay để nhận sự tư vấn hiệu quả nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Chảy máu là dấu hiệu hoàn toàn thông thường nếu lượng máu ra quá ít, k gây nên tác động nhiều tới sức khỏe của các chị em.

Xem thêm: Uống thuốc phá thai có phải kiêng gì không

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.