Được tạo bởi Blogger.

“PHẬN” trai bao – “ĐỜI” sùi mào gà

Được viết bởi 17:25 , , ,

Sùi mào gà căn bệnh xã hội rất dễ lây nhiễm chính vì thế mỗi người hãy tự tạo nên lối sống lành mạnh, dùng bao cao su khi quan hệ tình dục. Bài viết dưới đây là dòng tâm sự về cuộc hành trình điều trị bệnh sùi mào gà của một chàng trai trẻ chân ướt chân ráo từ quê lên Sài Gòn lập nghiệp.

“Phận” trai bao mắc bệnh sùi mào gà

Chàng trai trẻ tên Tiến (tên đã được thay đổi) tâm sự đôi lời về chuyện anh mắc bệnh sùi mào gà: “Tôi không cảm thấy xấu hổ khi đưa dòng tâm sự của mình lên đây bởi tôi hi vọng rằng câu chuyện của tôi sẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai đã và đang bước đi trên con đường tôi đã từng sa vào.
Cách đây hơn một năm, tôi là chàng trai từ quê lên “Xì phố” với hi vọng được đổi đời, không phải chịu cảnh sống cực khổ ở nơi vùng quê nghèo khó. Được người anh hơn tuổi giúp đỡ nên tôi quyết định lên “Xì phố” để kiếm sống. Ban đầu tôi được ông anh giới thiệu vào làm ở quán karaoke rất sang trọng, tôi được xếp vào công việc chạy bàn.

Xem bài viết khác: bệnh xã hội sùi mào gà.
“PHẬN” trai bao – “ĐỜI” sùi mào gà
Tiến lên Sài Gòn với mơ ước đổi đời nhưng lại đi vào ngã rẽ khác

Công việc cứ thế ngày qua ngày cho đến khi tôi gặp được người đáng ra tôi phải gọi bằng cô, vậy mà tôi không nghĩ rằng ở Sài Gòn lại khác xa quê mình đến vậy. Cô ấy không ngần ngại liên tục gọi tôi bằng anh, có vẻ như là rất thích được tôi phục vụ, cuối cùng tôi được cô ấy rủ rê đi ăn và lên giường cùng bà cô ấy. Từ một nhân viên chạy bàn bình thường, tôi chuyển sang làm trai bao chính hiệu, tiền trong túi từ đó cũng rủng rỉnh suốt ngày. Tôi không ngờ công việc này lại kiếm ra được tiền nhanh đến như vậy. Từ đó cuộc đời của tôi bị chia thành nhiều ngã rẽ thậm chí là bế tắc.
Trải qua thời gian qua lại với bà cô ấy tôi thấy ở dương vật của mình mọc nhiều mụn thịt, không đau nhưng nhìn chúng đáng sợ lắm đến tôi là con trai nhìn thấy còn kinh khủng huống gì người khác. Vì mụn thịt này cũng không có triệu chứng gì nên tôi cũng rất chủ quan không đi khám. Mãi cho đến khi tôi đọc bài báo nói về bệnh sùi mào gà lại có triệu chứng mọc mụn giống của tôi. Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng và quyết định đi khám, các bác sĩ chẩn đoán tôi bị mắc bệnh sùi mào gà. Lúc này tôi mới biết được nguyên nhân chính là từ bà cô ấy ra.

Điều trị bệnh sùi mào gà dứt điểm

Trong khoảng thời gian tôi chần chừ chưa đi điều trị các nốt sùi này mọc lên ngày càng nhanh và nhiều hơn thành các mảng lớn giống như hoa mào gà, thậm chí còn tiết ra dịch mủ có mùi hôi khó chịu.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này
Lại lần nữa tôi lên mạng đọc bài viết về các biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà ở nam giới, lúc đó tôi rất sợ hãi, tôi không muốn mang bệnh cả đời và cũng không muốn mất đi khả năng sinh sản về sau bởi biến chứng ung thư dương vật. Sau khi tìm hiểu những thông tin về trung tam dieu tri benh xa hoi thu dau mot tôi quyết định đến đây để điều trị sùi mào gà. Trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà tôi cắt đứt mọi liên lạc với bà cô ấy và thề với bản thân mình không bao giờ quay trở lại con đường đầy cám dỗ ấy nữa.
Ngày đầu tiên khi đến phòng khám tâm trí của tôi bị bao trùm bởi cảm giác lo âu và sợ hãi, thế nhưng khi nhận được sự an ủi và thông cảm của các bác sĩ tại đây tôi trút được phần nào đó gánh nặng đè trên vai tôi.
Các bác sĩ chỉ định tôi dùng phương pháp ALA-PTD để điều trị bệnh. Lúc đầu tôi cũng hoang mang lắm vì không biết phương pháp ALA-PTD là gì nhưng sau khi được các bác sĩ tận tình giải thích thì tôi yên tâm hơn nhiều. Hơn nữa các bác sĩ cũng cho tôi biết thêm về phương pháp này có thể phát hiện ra vùng đang ủ bệnh của tôi và tiêu diệt nhằm ngăn chặn chúng tái phát.
Trong suốt thời gian điều trị bệnh tôi chưa một lần trải qua cảm giác đau đớn, các bác sĩ rất nhiệt tình điều trị cho tôi. Sau khoảng một tháng điều trị liên tục các nốt sùi trên dương vật đã biến mất, các xét nghiệm tiếp theo sau một tháng điều trị đều âm tính với bệnh sùi mào gà.

“PHẬN” trai bao – “ĐỜI” sùi mào gà
Đến khi bị sùi mào gà thì chàng thanh niên
Đến nay đã hơn một năm kể từ ngày tôi bị mắc bệnh sùi mào gà và cũng tìm được công việc ổn định hơn chút đỉnh. Thông qua dòng tâm sự này thì tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ của phòng khám trung tam dieu tri benh xa hoi vì đã giúp tôi điều trị bệnh hoàn toàn. Đồng thời tôi cũng muốn khuyên những ai đang bị mắc bệnh sùi mào gà cũng nên điều trị bệnh ngay để không gặp những biến chứng nguy hiểm này.”

Hành trình điều trị bệnh sùi mào gà của chàng trai trẻ đã khép lại. Nếu có thắc mắc gì về bệnh sùi mào gà và phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà thì các bạn có thể liên hệ đến trung tam dieu tri benh xa hoi thu dau mot theo số điện thoại 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương để được các bác sĩ trợ giúp thêm.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.