Được tạo bởi Blogger.

Suýt mất “cậu nhỏ” vì sùi mào gà

Được viết bởi 16:41 , , ,

Sau nhiều lần qua đêm gái bán dâm, ông Hữu hoảng sợ khi thấy của quý của mình “nở hoa” như bông súp lơ. Khi ông Hữu đến khám, các bác sĩ cũng hoảng hồn vì khối sùi to như quả trứng gà. Sau nhiều lần điều trị, các bác sĩ mới cắt bỏ khối u và cắt cả bao quy đầu, biểu hiện của bệnh sùi mào gà của bệnh nhân dần biến mất.
Bệnh nhân nam tên Hữu này là một cán bộ ở Bình Thuận. Theo như lời nói của bệnh nhân thì vợ ông bị bệnh nên không thể chiều chồng làm “chuyện ấy”. Để giải quyết nhu cầu làm “chuyện ấy”, ông Hữu thường ra ngoài quan hệ với gái bán dâm. Chọn một người được xem là “rau sạch” nên ông Hữu vẫn không thể tin được mình lây bệnh từ cô gái này.
Sau lần quan hệ đó được vài tháng, ông Hữu không có biểu hiện gì. Thời gian sau đó, ông Hữu thấy người tình của mình nhắn tin cho rằng đang mắc bệnh xã hội sùi mào gà. Ông Hữu hoảng hồn nhưng vẫn hi vọng mình không bị lây bệnh từ cô gái đó. Cô gái bán hoa ấy bặt vô âm tín còn ông Hữu đứng ngồi không yên với tin nhắn của cô gái đó.

Suýt mất “cậu nhỏ” vì sùi mào gà
Chỉ vì ham muốn tình dục mà suýt mất luôn cả cậu nhỏ
Một tuần sau, ông thấy ngay đầu dương vật có vài mụn cóc nhỏ xuất hiện nhưng không gây ngứa, không đau. Ông Hữu cứ để đó và mặc kệ, nhưng sau đó các mụn cóc lại mọc dày lên, chồng lên nhau như hình dáng hoa súp lơ. Ông lấy lá trầu không đi nấu nước rồi chườm vào chỗ ấy nhưng vẫn không đỡ. Chỗ ấy càng to ra ông nhìn cũng sợ hãi và khi đi vệ sinh bắt đầu cảm thấy bị đau.
Ông Hữu xấu hổ với vợ con âm thâm chịu đựng, một tháng sau, cả khối sùi mào gà như quả trứng, lan rộng cả xuống khu vực hậu môn ông D. mới lên Hà Nội khám bệnh.
Lúc đầu, ông Hữu không thừa nhận mình bị lây bệnh từ gái mại dâm. Khi bác sĩ nói đưa vợ lên khám cùng, ông D. mới nói hai năm nay vợ chồng ông ngủ riêng vì vợ bị bệnh không quan hệ được với chồng nên ông phải giải quyết nhu cầu sinh lý từ bên ngoài.
Khi bệnh bị nặng mới tìm đến các bác sĩ, như trường hợp của ông Hữu chẳng hạn. Ông Hữu bị sùi mào gà xung quanh dương vật nhưng không dám đi khám. Đến bệnh viện thì các ung nhú sùi đã thâm và chảy máu ngày một nhiều hơn.

Có thể đến trung tâm chữa bệnh sùi mào gà tại thủ dầu một để biết thêm chi tiết.

Có thể mất của quý vì sùi mào gà

Đối với nam giới nốt sùi mào gà thường xuất hiện ở dương vật, vành qui đầu, niên mạc qui đầu, lỗ niệu đạo, bẹn, hậu môn, trực tràng,… Chính vì thể nhiều quý ông ngại đến bệnh viện khám khiến các ổ sùi lan rộng di chuyển vào hậu môn, trực tràng.
Trường hợp của ông Hữu khi bệnh nhân đến là khối u sần sùi như bông cải, chảy mủ, qui đầu nhiễm trùng nặng. Các bác sĩ phải cắt bỏ các khối u nhú sùi vào đốt điện nhiều lần. Bác sĩ còn làm sinh thiết để chẩn đoán ung thư dương vật vì ổ sùi lớn có thể ung thư hóa bất cứ lúc nào. May mắn thay, ông Hữu chưa bị ung thư dương vật nên bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi. Sau đó, ông Hữu còn bị cắt cả bao quy đầu vì các ổ sùi nằm trong lớp da bao quy đầu vẫn còn có nhiều nguy cơ tái phát bệnh bất cứ lúc nào.
Bệnh sùi mào gà chiếm đa số trong số những bệnh xã hội, kể cả nam hay nữ giới. Mỗi trường hợp có một hoàn cảnh khác nhau nhưng bệnh lây qua đường tình dục là nguyên nhân mắc bệnh là do quan hệ tình dục không an toàn.

Suýt mất “cậu nhỏ” vì sùi mào gà
Cần phải sống chung thủy 1 vợ 1 chồng để tránh nguy cơ bị sùi mào gà
Để ngăn ngừa nguy cơ lây bệnh sùi mào gà qua đường tình dục trong đó có bệnh sùi mào gà, cần phải sống chung thủy một vợ một chồng, không quan hệ tình dục bừa bãi, dùng bao cao su khi quan hệ tình dục. Khi bị sùi mào gà thì không được quan hệ ngoài luồng vì bệnh sùi mào gà có thể tái phát bất kì lúc nào. Có người được vài tháng nhưng cũng có người kéo dài 20 năm tùy vào từng người nhưng virus HPV sùi mào gà vẫn âm thầm tồn tại trong cơ thể nên việc kiêng quan hệ để phòng bệnh tái phát được bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng với bệnh nhân.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám chua benh sui mao ga o binh duong địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.