Được tạo bởi Blogger.

Sùi mào gà ở nam giới gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?

Được viết bởi 16:26 , ,

Sùi mào gà ở nam giới là bệnh xã hội rất phổ biến hiện nay. Con đường lây nhiễm chủ yếu của sùi mào gà là qua quan hệ tình dục không an toàn, bệnh cũng có thể lây nhiễm thông qua tiếp xúc với mầm bệnh khi da, niêm mạc xây xước, sức đề kháng của cơ thể yếu.  Do đó vấn đề Sùi mào gà ở nam giới gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe? được nhiều người quan tâm và tìm hiểu bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà ở nam giới gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?


Thời điểm đầu của bệnh sùi mào gà thường không gây ra nhiều đau đớn, tuy nhiên khi đến giai đoạn các nốt sùi phát triển ở giai đoạn lớn thì có thể gây ra nhiều khó chịu khi vận động. Khi bị sang chấn, sờ nắn những nốt sùi mào gà có thể làm chúng bị xây xước, chảy máu hoặc bội nhiễm.

Chứng sùi mào gà ở nam giới có thể dẫn tới nguy cơ gây ung thư dương vật, ung thư hậu môn... nếu tiến triển trong một thời gian dài hoặc tái phát nhiều lần. Do đó nam giới không nên chủ quan với bệnh sùi mào gà ở dương vật, hãy đến các trung tâm y tế, phòng khám uy tín để khám và chữa trị khi có bất kì dấu hiệu nào của bệnh.

Sùi mào gà ở nam giới gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?
Sùi mào gà ở nam giới gây ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe?


Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới?

Thời gian này vẫn chưa có thuốc tiêu diệt hoàn toàn vi rút HPV gây bệnh sùi mào gà, các phương pháp điều trị chủ yếu là nhằm loại bỏ các triệu chứng sùi mào gà và nâng cao sức khỏe bản thân, tăng cường hệ miễn dịch để hạn chế tối đa khả năng sùi mào gà tái phát.

Chung quy sùi mào gà ở nam thường dễ điều trị hơn so với sùi mào gà ở phụ nữ do đặc điểm cấu tạo bộ phận sinh dục. Có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà ở nam giới khác nhau, tùy vào từng trường hợp mà lựa chọn phương pháp thích hợp nhất. Một số cách chữa bệnh sùi mào gà có thể kể đến là:

- Chữa bằng thuốc: Bác sĩ có thể kê cho bệnh nhân thuốc chấm bên ngoài, thuốc uống nhằm loại bỏ những thương tổn (nốt sùi mào gà) do vi rút HPV gây nên và tăng cường sức khỏe người bệnh. Điều trị sùi mào gà bằng thuốc thường được áp dụng cho các bệnh nhân có nốt sùi mào gà nhỏ, vị trí của nốt sùi mào gà là ở bên ngoài, không áp dụng cho các trường hợp bị sùi mào gà ở trong lỗ niệu đạo, hậu môn...

- Đốt sùi mào gà: có thể đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, đốt lazer hay phương pháp ni tơ lỏng. Những phương pháp này thường áp dụng cho các nốt sùi mào gà lớn, phát triển độc lập ở bên ngoài.

Hầu hết các phương pháp chữa sùi mào gà ở nam giới kể trên đều còn nhiều hạn chế như gây đau đớn cho người bệnh, điều trị không triệt để do đó các nốt sùi mào gà rất dễ tái phát, không áp dụng được với những nốt sùi mào gà mọc bên trong khoang miệng, lỗ niệu đạo, hậu môn... Do đó, Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một áp dụng phương pháp điều trị sùi mào gà - ALA - PDT, đây là phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tiên tiến nhất hiện nay. ALA - PDT có những ưu điểm nổi bật như: an toàn, nhanh chóng, hầu như không đau, hạn chế nguy cơ tái phát...


Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia chữa bệnh xã hội thủ dầu một về bệnh sùi mào gà ở nam giới. Nếu còn những thắc mắc, bạn có thể gọi điện tới số 0908 522 700 (Zalo) - 0274 368 9588 để được tư vấn.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.