Được tạo bởi Blogger.

Bệnh sùi mào gà có những triệu trứng nào?

Được viết bởi 15:54 , ,

Bệnh sùi mào gà là một loại bệnh xã hội do người bệnh nhiễm HPV lây qua đường tình dục dẫn tới bị bệnh. Nếu bạn đang có những triệu trứng bất thường trong cơ thể và không biết rằng có phải mình đã nhiễm bệnh sùi mào gà hay không hãy cùng xem xét qua những triệu trứng được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 khuyến cáo để kịp thời khám chữa bệnh:

DẤU HIỆU CỦA SÙI MÀO GÀ BIỂU HIỆN RA SAO?

Bệnh sùi mào gà là một bệnh có thời gian ủ bệnh khá lâu với thời gian từ 3 tuần tới 9 tháng mới có những biểu hiện đầu tiên trông thấy được. Ví như thời gian đầu, sẽ có những nốt nổi lên sần sùi nhìn giống cá mô mềm nhô cao có màu sắc hồng phớt khoảng 0,5 tới 3mm, các nốt này có chân. Vết sùi mào gà cũng có thể xuất hiện với hình dạng đĩa dẹt hình tròn, mặt thô kiểu như mào gà hay súp lơ. Nếu diễn biến bệnh chuyển xấu sau này có thể phát triển thành những nốt sùi lớn tới vài cm, có mủ.

Vị trí xuất hiện nốt sùi mào gà thường ở các cơ quan nhạy cảm và vùng xung quanh khu vực tư nhân, khi bệnh nặng hơn các vết sùi sẽ lan ra khắp cơ thể gây tổn thương nặng nề trên diện rộng. 


NAM GIỚI BỊ SÙI MÀO GÀ DẤU HIỆU THẾ NÀO?


- Tại các vị trí nhạy cảm như “cậu nhỏ”, đầu bao, dây chằng tại khu vực tư nhân, trên mặt quy đầu, miệng lỗ sáo, khu vực bìu, cá biệt có những nốt mọc tại lỗ đi đại tiện, trong niệu đạo.

- Nốt sùi mào gà ban đầu không lớn, không ngứa cũng không đau nhưng dễ lớn dần lên và lan ra xung quanh nhô lên như mào gà. 

TRIỆU TRỨNG SÙI MÀO GÀ Ở NỮ


- Người nữ mắc sùi mào gà thường bị đau ở vùng kín, ngứa thậm chí rát, xuất huyết, ra dịch âm đạo sau khi quan hệ.

- Vị trí nốt sùi mào gà thường tại vùng kín, nốt sùi mêm màu hồng hoặc trắng nhạt, mọc dày ở khu có dịch ướt và những vị trí hay tiếp xúc đặc biệt như âm hộ, niệu đạo, lỗ hậu môn và khu vực tư nhân nhạy cảm.

Bệnh sùi mào gà biểu hiện triệu trứng ở nam và nữ đều không gây ngứa hay đau nhưng lại gây bất tiện cho người bệnh trong sinh hoạt hàng ngày và gây mất thẩm mỹ vì vậy việc nhanh chóng khám chữa bệnh tận gốc sẽ giúp người bệnh an tâm hơn nhiều. Vậy chữa bệnh sùi mào gà ở đâu? Tại phòng khám Thủ Dầu Một Bình dương chúng tôi có dịch vụ tư vấn miễn phí tại website giúp giải đáp các vấn đề về bệnh sùi mào gà hoặc bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi theo địa chỉ liên lạc sau:

PHÒNG KHÁM THỦ DẦU MỘT 303 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG
Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.