Được tạo bởi Blogger.

Phương pháp chữa sùi mào gà bằng lá trầu không

Được viết bởi 09:17 , , , , ,

Từ lâu, dân gian đã biết đến những cây thuốc ở trong khu vườn vào để ứng dụng điều trị các bệnh, trong đó phổ biến là các bệnh về phụ khoa. Thậm chí một trong những bài thuốc quý ở vườn nhà mà không thể không nhắc đến là lá trầu không, lá trầu không có thể điều trị triệt để các bệnh phụ khoa cho chị em.
Ngoài việc ông bà ta sử dụng lá trầu cay như một nghi thức xã giao thông thường, mà nó còn là một vị thuốc hay để phòng và điều trị các bệnh liên quan đến phụ nữ.
Do cấu trúc và chức năng sinh lý mà bộ phận sinh dục nữ luôn ẩm và nhạy cảm, lại nằm ở vị trí rất gần với hậu môn, rất dễ lây nhiễm với các loại nấm và vi khuẩn.

Tìm hiểu thêm chủ đề khác: sùi mào gà ở hậu môn.
Phương pháp chữa sùi mào gà bằng lá trầu không
Phương pháp chữa sùi mào gà bằng lá trầu không

Chính vì vậy mà nhu cầu thăm khám các bệnh phụ khoa vẫn tăng không ngừng. Các triệu chứng thường gặp khi mắc bệnh phụ khoa đó là ngứa, sưng âm hộ, làm khí hư có mùi tanh, hôi. Ngứa bộ phận sinh dục gây khó chịu, có trường hợp ngứa không thể chịu đựng nổi chủ yếu là do bị nhiễm khuẩn, trùng roi hoặc nhiễm nấm.
Một nguyên nhân khác nữa do dị ứng và bội nhiễm do băng vệ sinh. Gây ra tình trạng trên đều là do hiểu biết không đầy đủ về vệ sinh bộ phận sinh dục và ảnh hưởng từ ô nhiễm môi trường.
Dân gian đã khắc phục được tình trạng gây viêm nhiễm phụ khoa bằng cách dùng lá trầu không. Cách làm như sau:
-Lấy lá trầu không còn tươi vò nát, thêm một chút muối, đun sôi với nước rồi ngồi xông vùng kín. Sau đó, vớt bã trầu vừa nấu ra, nước để nguội, dùng để rửa ở bên ngoài giúp chống viêm, chống ngứa rát rất hiệu quả.

Phương pháp chữa sùi mào gà bằng lá trầu không
Chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới bằng lá trầu không

Tuy nhiên phương pháp này không phải bất kì chị em ở thời hiện đại nào cũng biết tới, nếu thấy có các dấu hiệu bất thường tại nơi vùng kín của các bạn gái thì cần tới ngay cơ sở y tế uy tín gần nhất để được thăm khám.

Mọi thông tin liên quan đến bệnh phụ khoa hay sùi mào gà các chị em có thể liên hệ đến với phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi đến số 0650 368 9588 để nhận được sự tư vấn từ bác sĩ.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.