Được tạo bởi Blogger.

Cách chăm sóc người bệnh bị sùi mào gà

Được viết bởi 10:27 , , ,

Bệnh nhân bị sùi mào gà hiện nay rất phổ biến do tốc độ lây lan của bệnh nhanh, tại việt nam con số này càng đáng báo động do chưa có hệ thống quản lý hiệu quả. Người bệnh sùi mào gà nếu không được chữa trị đúng và kịp thời rất có thể mắc nhiễm các bệnh nguy hiểm khác ngoài sùi mào gà vì HPV là nguyên nhân gây ra rất nhiều bệnh phụ khoa, nam khoa nguy hiểm như ung thư.

Việc người bệnh mắc sùi mào gà đồng nghĩa với việc sẽ phải theo điều trị bệnh lâu dài kiên nhẫn đồng thời nếu không có chế độ ăn uống đúng cách đầy đủ rất có thể bệnh nhân sẽ bị tái phát lại khiến thời gian trị bệnh lâu hơn. Vậy chế độ ăn uống của người bệnh sùi mào gà như thế nào thì hợp lý? Trong bài viết này các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một sẽ thông tin cho bạn.


BỊ SÙI MÀO GÀ ĂN GÌ?

Việc ăn uống của người sùi mào gà nên cực kỳ cẩn trọng trong chế độ ăn uống, tránh các thức ăn không tốt cho việc điều trị bệnh tuy nhiên vẫn phải đảm bảo ăn đủ chất để cơ thể có kháng thể tốt giúp trị bệnh. Sau đây là một số loại thực phẩm nên bổ sung :

- Sữa : tác dụng của sữa đã được khẳng định trong điều trị bệnh, các loại sữa giúp tăng cường khả năng của hệ miễn dịch đồng thời tăng khả năng kháng thể.

- Chế phẩm từ ong : sữa ong hay mật ong hỗ trợ miễn dịch tốt hơn, thành phần nội tiết tố cũng được điều chỉnh nếu có liều lượng vừa đủ trong chế độ ăn uống

- Nấm hương, tỏi : giúp hệ miễn dịch làm việc tốt hơn, không chỉ hỗ trợ chữa trị sùi mào gà mà sử dụng hợp lý cũng có thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

- Cà chua, sắn, rau chân vịt : các loại rau củ với các chất vitamin cần thiết giúp chống virus tạo ra kháng thể kháng lại quá trình điều trị, loại bỏ khả năng bị dị ứng…

- Ngoài ra cũng nên bổ sung cho người bệnh vitamin từ hoa quả có hàm lượng vitamin C cao. Một vài thực phẩm khác nên bổ sung vào thực đơn như củ cải, các loại bí bí ngô, bí đỏ, củ ngó sen…

Trên đây là các lời khuyên của bác sĩ về chế độ ăn cho người bị bệnh sùi mào gà. Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa trị được sử dụng trong đó hiện đại nhất là phương pháp ALA-PDT có thể chữa sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bệnh sùi mào gà có thể tham khảo mục >>>TƯ VẤN MIỄN PHÍ<<< của chúng tôi tại đây hoặc liên lạc với phòng khám đa khoa thủ dầu một theo địa chỉ:

PHÒNG KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ THỦ DẦU 1

Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.