Được tạo bởi Blogger.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tốt hay không?

Được viết bởi 16:27 , ,

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống không thể điều trị hiệu quả mà thường khiến bệnh dễ bị tái phát. Điều này khiến cho nhiều bệnh nhân lo lắng phải chung sống với căn bệnh này cả đời. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học tiên tiến, bệnh sùi mào gà nay đã có giải pháp. Phương pháp ALA–PDT được nhiều chuyên gia đánh giá là phương pháp tiên tiến hiện đại nhất thế giới giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên sùi mào gà. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT như thế nào và tốt hay không.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

Nếu các phương pháp truyền thống hoặc bằng các loại thuốc thông thường hoặc các phương pháp đốt nốt sùi cũ thì các phương pháp này chỉ có khả năng làm hạn chế phần nào đó sự phát triển của bệnh mà không thể điều trị dứt điểm. Mặc khác, việc đốt nốt sùi bằng công nghệ cũ còn khiến cho bệnh nhân chịu sự đau đớn, có thể gây xâm lấn và làm tổn thương lan rộng. Vì vậy mà các phương pháp này ít được sử dụng.

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tốt hay không?
Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tốt hay không?

Áp dụng phương pháp điều trị bằng ALA-PDT được đánh giá là kỹ thuật chẩn đoán quốc tế lý tưởng nhất trong điều trị lâm sàng sùi mào gà tốt nhất hiện nay. Phương pháp này còn mang đến cho người bệnh phương án điều trị lý tưởng, tỷ lệ chữa bệnh cao, tỷ lệ tái phát thấp, không gây tổn thương, không đau, không để lại sẹo.
Nguyên lý điều trị của phương pháp này là thực hiện điều trị bệnh bằng cách áp dụng cục bộ Photosensitizer để tiến hành loại bỏ các nốt sùi mào gà từ bên ngoài. Sau khi qua tia chiếu nguyên quang ALA-PDT, nhanh chóng kích thích phản ứng quang ALA-PDT, sản sinh ra lượng lớn oxy singlet đồng thời giải phóng tia huỳnh quang tại các tổ chức mục tiêu, tác dụng gây độc tế bào của oxy singlet gây ra hoại tử và tiêu diệt các nốt sùi, hoặc làm ảnh hưởng đến chức năng tế bào sùi mào gà, làm cho không thể tiếp tục gây tổn thương. Cuối cùng chúng làm cho các tổ chức biến bệnh bị chết đi và rụng xuống, đồng thời tiêu diệt và loại bỏ các tổn thương lấn sâu vào bên trong cơ thể, tái tạo các tế bào mới khỏe mạnh.
Bản chất khác nhau so với phương pháp điều trị truyền thống, đó là phương pháp ALA - PDT an toàn, không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường, tỷ lệ tiêu diệt virus sùi mào gà cao, chống tái phát bệnh đáng kể. Có thể dùng được với tất cả các bệnh nhân mắc sùi mào gà, đặc biệt với bệnh nhân đang điều trị bằng phương pháp khác không hiệu quả, thường xuyên tái phát, điều trị lâu mà không khỏi.
Bên cạnh đó, bệnh nhân được điều trị với phác đồ thuốc đặc dụng. Quá trình này có thể khống chế được virus gây bệnh từ bên trong cơ thể, nâng cao sức đề kháng. Kết hợp với hai quá trình có thể đảm bảo bệnh ít có nguy cơ tái phát.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

Ưu điểm của điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT

So với phương pháp điều trị truyền thống thì phương pháp này có những ưu điểm sau:
- An toàn, không đau, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh và rõ rệt. Phương pháp điều trị bằng ALA-PDT có thể lựa chọn các tổ chức mô bị bệnh đồng thời nhanh chóng diệt virus hiệu quả, không hề có bất kì ảnh hưởng hay tổn thương nào cho các tổ chức sinh lý thông thường. Nhanh chóng loại bỏ các mụn sùi, sau điều trị không để lại bất kỳ vết sẹo nào, không ảnh hưởng đến các chức năng của cơ quan và hình dạng tổ chức.
- Tỷ lệ chữa khỏi bệnh khá cao, phục hồi nhanh. Phương pháp trị liệu ALA-PDT càng có hiệu quả, tỷ lệ chữa khỏi bệnh càng cao đối với bệnh sùi mào gà dễ tái phát và khó điều trị. ALA-PDT có hiệu quả chống virus và khả năng loại bỏ virus cao, đặc biệt càng thích ứng với trường hợp đặc biệt của bệnh tình hiện nay, ngoài ra khi so sánh với các phương pháp trị liệu khác thì tỷ lệ tái phát giảm xuống đến mức thấp nhất, mặt khác sau khi điều trị thì khả năng phục hồi mô nhanh chóng.
- Tiêu diệt virus triệt để, chấm dứt tái phát. Qua việc chiếu tia mẫn quang làm ảnh hưởng đến tế bào mang virus DNA, phá vỡ các kết cấu liên kết gene, cắt đứt liên kết gene virus thúc đẩy ngăn chặn khả năng sinh sản của nó, chấm dứt sinh sản, tái phát và biến dạng của virus, vi vậy, virus không còn có khả năng sao chép để tồn tại, từ đó mới có được mục đích điều trị triệt để.
- Bảo vệ toàn vẹn các chức năng và hình dạng của các cơ quan quan trọng. Đối với sùi mào gà mọc ở trong và ngoài bộ phận sinh dục, dùng phương pháp điều trị ALA-PDT có hiệu quả trong việc điều trị bệnh sùi mào gà, mức độ lớn nhất là bảo vệ các cơ quan bị bệnh, sau điều trị không để lại vết sẹo, giữ nguyên hình dạng các cơ quan và chức năng sinh lý bình thường.
- Phương pháp ALA-PDT có thể tiêu diệt được cả các nốt sùi ở vị trí tận sâu bên trong ống niệu đạo, cổ tử cung và loại bỏ tận gốc các mảng sùi có diện tích lớn.
Phương pháp trị liệu ALA-PDT cho bệnh sùi mào gà đã thực hiện được các đột phá lớn trong điều trị bệnh sùi mào gà như sau:
- Giải quyết được vấn đề khó đó là điều trị bệnh sùi mào gà nan giải
- Giải quyết được những hạn chế không thể điều trị được của các phương pháp truyền thống
- Giải quyết được những nhược điểm tái phát của sùi mào gà

Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tốt hay không?
Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT tốt hay không?
Tìm xem địa chỉ khám bệnh sùi mào gà uy tín tại Bình Dương.

Khi phát hiện mắc bệnh sùi mào gà phải đến các cơ sở uy tín để điều trị một cách khoa học. Phải nắm rõ những điều sau đây: Không được quan hệ tình dục bừa bãi, sau khi bị mắc bệnh không được quan hệ tình dục. Trong quá trình điều trị, không được có bất kỳ hành vi quan hệ tình dục nào, để tránh lây bệnh cho người khác; giữ gìn vệ sinh cá nhân, phòng chống tiếp xúc với nguồn bệnh. Không sử dụng đồ lót, bồn tắm của người khác, nên tắm bằng vòi hoa sen.

Nếu bạn muốn tư vấn thêm về điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT thì bạn hãy gọi điện đến đường dây nóng của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo số 0650 368 9588, địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.