Được tạo bởi Blogger.

Sùi mào gà ở âm vật của phụ nữ

Được viết bởi 16:57 , , ,

Thưa các bác sĩ, mấy ngày gần đây tôi thấy lo lắng khi thấy âm đạo của mình có hiện tượng mọc thịt thừa như hoa súp lơ, nổi mẩn và đỏ. Không biết rằng vùng kín của tôi có ảnh hưởng gì hay không? Đó là triệu chứng của căn bệnh gì? (T.Q.).
Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, theo những gì bạn mô tả thì có khả năng bạn đã bị mắc bệnh sùi mào gà ở âm đạo.
Sùi mào gà là căn bệnh xã hội rất nguy hiểm, lây lan nhanh và dễ bị tái phát nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời và đúng cách.

Sùi mào gà ở âm vật của phụ nữ
Sùi mào gà ở âm vật của phụ nữ

Các triệu chứng của sùi mào gà ở nữ giới

Sùi mào gà xuất hiện ở âm đạo là các sùi nhỏ, mềm, nhô cao như các nhú gai, có đường kính khoảng từ 1-2mm, có đĩa dẹt hình tròn, bề mặt ráp, màu hồng.
Thời gian sau, các nhú sùi liên kết với nhau tạo thành từng mảng rộng trông giống như mào gà hay bông súp lơ. Bề mặt mềm, mủn ra ẩm ướt, giữa các u nhú có thể ấn ra mủ.
Sùi mào gà ở nữ giới thường xuất hiện ở môi lớn, môi bé, âm vật, cũng có trường hợp sùi mào gà lan sâu vào bên trong cổ tử cung, hậu môn và các nếp gấp ở mép bẹn.
Bình thường thì bệnh không gây đau đớn, nhưng khi các nốt sùi lớn dần làm cho người bệnh cảm thấy khó chịu, vướng víu khi đi lại. Với người phụ nữ có thai, các nốt sần sẽ phát triển ngày một nhanh hơn, mạnh hơn, tạo thành các khối lớn, to bằng cả nắm tay.
Khi phát hiện có hiện tượng ở âm vật có nơi mọc thịt thừa như bông súp lơ, nổi mẩn và đỏ tức là hiện trạng bệnh của bạn đã trở nặng. Để tránh bệnh sùi mào gà gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản thì hãy đến ngay các cơ sở uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

Sùi mào gà ở âm vật của phụ nữ
Sùi mào gà ở âm vật của phụ nữ

Các biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà ở âm vật nữ giới

Sùi mào gà sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi quan hệ tình dục và tự ti khó chịu khi quan hệ.
Nguy hiểm hơn, sùi mào gà còn phát triển xâm lấn vào bên trong cổ tử cung, gây tắc nghẽn cổ tử cung và gây ung thư cổ tử cung, có thể khiến bạn bị vô sinh vĩnh viễn.
Chính vì thế bạn nên đi thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và điều trị ngay bây giờ.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất từ bác sĩ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.