Được tạo bởi Blogger.

Tại sao chọn phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1?

Được viết bởi 14:55 ,

Câu hỏi của nhiều bệnh nhân đặt ra cho chúng tôi là tại sao chọn phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một mà không phải các phòng khám khác tại Bình Dương. Để giải đáp cho câu hỏi này chúng tôi đã trực tiếp tới đóng vai bệnh nhân và khám bệnh để trực tiếp trải nghiệm cách làm việc của phòng khám Thủ Dầu 1 này.

THỰC TẾ ĐI KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM THỦ DẦU 1

Dừng xe trước cửa phòng khám đa khoa thủ dầu một 303 đại lộ bình dương, tôi được người bảo vệ hướng dẫn đậu xe vào chỗ quy định và lấy vé gửi xe một cách ân cần với nụ cười trên môi. Bước vào phòng khám tôi được một nhân viên hướng dẫn ở cửa hỏi han về nguyên nhân tới khám bệnh và đưa tôi đến quầy tiếp đón. Ở đây, cô nhân viên tiếp tân đưa cho tôi một mẫu đơn và hướng dẫn cụ thể việc điền thông tin. Sau khi điền thông tin, tôi lấy số và ngồi đợi, không lâu sau tôi được y tá đưa vào gặp bác sĩ.

Khi gặp bác sĩ tại, tôi kể tình trạng bệnh là tôi cảm thấy ngứa hậu môn, thấy một cục lồi ra ngoài khi đi vệ sinh hay đi tắm nhưng bình thường thì không thấy. Bác sĩ nghe triệu trứng và thăm khám đã kết luận tôi bị trĩ ngoại nhẹ, với trường hợp này không cần phẫu thuật tuy nhiên cần điều trị theo đơn thuốc uống và thuốc bôi với chi phí khá ổn (cái này xin phép không được tiết lộ vì đây là bí mật phòng khám). Bác sĩ còn dặn dò thêm về cách ăn uống cũng như kiêng cữ các loại đồ ăn cay nóng, đồ ăn không phù hợp với người bệnh trĩ và dặn dò cách uống cũng như bôi thuốc cẩn thận. Sau khi ra về tôi còn được cung cấp thông tin về các loại bệnh mà phòng khám đang khám cũng như các dịch vụ đang được cung cấp tại đây. Tôi rất hài lòng về cách phục vụ và khám chữa bệnh.

LÝ DO NGƯỜI BỆNH CHỌN ĐA KHOA THỦ DẦU 1 BD

Vậy kết luận lại lý do nào khiến phòng khám nam khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương được bệnh nhân tin tưởng như vậy? Lý do là :

-    - Thái độ phục vụ của nhân viên tốt : từ nhân viên bảo vệ, nhân viên hướng dẫn tới tiếp tân, y tá và bác sĩ đều có cung cách phục vụ rất nhiệt tình, từ tâm ân cần với bệnh nhân tạo cảm giác thân thiết như ở nhà, giúp bệnh nhân an tâm chữa trị.

- Phương pháp làm việc khoa học : cung cấp dịch vụ y tế vì vậy phòng khám luôn quan tâm tới việc rút ngắn thời gian khám bệnh cho bệnh nhân và nâng cao hiệu quả việc chuẩn trị bệnh nên thiết kế ra một quy trình khám bệnh ngắn gọn, giúp bệnh nhân không phải chờ lâu, khám sớm.

- Vị trí địa lý thích hợp : nằm tại vị trí 303 đại lộ Bình Dương, phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một dễ dàng di chuyển từ các quận xung quanh giúp bệnh nhân tiếp cận phòng khám tốt hơn nhanh chóng hơn.

- Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h tới 22h hàng ngày, kế cả ngày thứ 7, chủ nhật và lễ tết giúp bệnh nhân có thể khám bệnh ngoài giờ tiện lợi.

- Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, phòng bệnh cho bệnh nhân trong quá trình điều trị luôn sạch sẽ, thoáng mát đảm bảo toàn bộ thời gian điều trị người bệnh luôn ở trong tình trạng tốt.

- Chi phí công khai minh bạch, được ghi rõ ràng trong hóa đơn điều trị theo đúng quy định của bộ Y tế.

Tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu 1 Bình Dương chú trọng việc cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ y tế tốt, là nơi khám chữa bệnh tin cậy cho người bệnh tại tp Thủ Dầu Một và tại Bình Dương. Hãy liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí qua tổng đài và có thể được ưu đãi hấp dẫn.
Đọc thêm về chua benh sui mao ga o dau binh duong

Địa chỉ : 303 đại lộ bình dương, p chánh nghĩa, TP Thủ Dầu 1 Bình Dương (đối diện tòa nhà Becamex)
Hotline: 0650 368 9555
Email: phongkhamthudaumot303@gmail.com​
Website: phongkhamdakhoathudaumot.vn

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.