Được tạo bởi Blogger.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chuyên về trĩ

Được viết bởi 16:02 , ,

Thống kê gần đây cho thấy số người mắc bệnh trĩ ngày càng tăng lên đáng kể. Nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì và phòng khám bệnh trĩ ở Bình Dương ở đâu uy tín là điều đang được nhiều người quan tâm chú ý đến.
Để hiểu rõ hơn vì sao bạn lại mắc bệnh trĩ và phòng khám bệnh trĩ bình dương ở đâu uy tín, xin mời các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Nguyên nhân gây bệnh trĩ là gì?

Táo bón, tiêu chảy: Người bị bệnh táo bón cùng và tiêu chảy khiến cho người bệnh phải đi vệ sinh liên tục khiến cho tĩnh mạch, thành ruột bị tổn thương gây áp lực đến vùng xương chậu, hậu môn. Chứng táo bón kinh niên hay bệnh về đường ruột sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hệ tiêu hóa, nếu để bệnh lâu sẽ dẫn đến việc hình thành các búi trĩ. Có khoảng 80% số người mắc bệnh trĩ là do đường ruột.

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chuyên về trĩ
Uống ít nước có thể gây bệnh trĩ
Uống quá ít nước: Hơn 70% cơ thể người là nước, nước có hiệu quả cho giúp tuần hoàn máu và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, mỗi người mỗi ngày cần phải cung cấp đủ cho cơ thể 2 lít nước/ngày. Nếu không cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể thì có thể sẽ xuất hiện thêm các căn bệnh về da cùng với các căn bệnh về tiêu hóa khác, sự co bóp của hậu môn suy yếu lâu dần sẽ hình thành nên bệnh trĩ.
Do lười vận động: Chỉ ngồi một chỗ, không vận động khiến cho cơ thể bạn trở nên nặng nề, không hoạt bát khiến lượng máu lưu thông đến toàn bộ cơ thể chậm, không được bơm máu đủ liên tục mang đến những cơ không có độ đàn hồi, cơ thắt hậu môn hoạt động thiếu suy yếu lâu dần sẽ dẫn đến bệnh trĩ.
Do phụ nữ mang thai và sinh con: Khi mang thai và sinh con thì bà mẹ là người rất dễ bị bệnh trĩ. Trong khi mang thai, tử cung ngày càng phát triển, đặc biệt là trong tháng cuối thai kỳ trọng lượng của thai nhi quá lớn sẽ dồn sức nặng xuống vùng xương chậu, hậu môn, tĩnh mạch trĩ sẽ bị chèn ép quá mức và gây bệnh trĩ.
Hơn nữa, các bà mẹ thường phải kiêng cử rất nhiều về chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày như ăn ít chất xơ, uống nhiều vitamin để cải thiện lại chất sắt, canxi cho trẻ phát triển,…. Bà bầu ngồi nhiều sẽ tạo áp lực lên hậu môn gây táo bón lâu ngày, đây cũng là nguyên nhân gây bệnh trĩ.
Đến ngày sinh nở, các bà mẹ phải rặn hết sức để đưa em bé ra ngoài khiến cho tĩnh mạch, mao mạch ở vùng xương chậu, hậu môn bị tác động mạnh khiến cho bệnh trĩ ngày càng nặng thêm.

Tìm hiểu chủ đề khác: benh vien chua benh tri.
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chuyên về trĩ
Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chuyên về trĩ

Phòng khám bệnh trĩ uy tín ở đâu tại Bình Dương

Hiện nay có không ít bệnh viện, phòng khám chuyên về trĩ. Nhưng không phải địa chỉ khám bệnh nào cũng hoạt động hiệu quả và chất lượng. Vì vậy, để lựa chọn cho mình địa chỉ khám bệnh trĩ Bình Dương hiệu quả, người bệnh cần phải sáng suốt và tỉnh táo. Một trong những phòng khám bệnh trĩ ở Bình Dương đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ đó là Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, phòng khám có đầy đủ những tiêu chí sau:
- Đây là phòng khám chuyên khoa, hoạt động công khai, được Sở và Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.
- Có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong việc khám và điều trị bệnh trĩ đến từ các bệnh viện lớn trong nước.
- Thiết bị y tế tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế phục vụ tốt cho việc thăm khám và điều trị bệnh.
- Đội ngũ y tá, điều dưỡng viên làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình và có tay nghề cao.
- Thủ tục khám bệnh rất nhanh chóng, không quá rờm rà và phức tạp, chi phí khám bệnh luôn công khai rõ ràng, minh bạch và được niêm yết theo đúng với quy trình của Sở y tế.
Bệnh trĩ mặc dù không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khỏe của người bệnh, nhưng nếu không được điều trị thì bệnh sẽ nặng hơn, mang lại cảm giác đau đớn và sinh hoạt hàng ngày gặp nhiều khó khăn.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về bệnh trĩ hoặc phòng khám thủ dầu một chuyên về trĩ thì bạn có thể gọi điện thoại đến đường dây nóng 0274 368 9588 hoặc 0908 522 700. Bạn cũng có thể đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương để các bác sĩ tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.