Được tạo bởi Blogger.

Cách sử dụng thuốc phá thai an toàn tại nhà

Được viết bởi 11:28

Hiện nay, bỏ thai qua thuốc là phương pháp được áp dụng rất nhiều trong bỏ thai. Do đó, việc tìm hiểu về cách sử dụng thuốc phá thai như thế nào nhằm đảm bảo an toàn với bà bầu cũng chính là thắc mắc đang được rất nhiều bạn gái lưu ý.
>>Xem thêm: Cách sử dụng thuốc phá thai Mifepristone và Misoprostol <<

Các nhóm thuốc được dùng trong đình chỉ thai

Ngày nay, ở trên thế giới tồn tại bốn loại thuốc bỏ thai. Tuy nhiên, Việt Nam chỉ dùng 2 loại chính là thuốc đình chỉ thai đầu tiên cũng như thuốc bỏ thai thứ 2. Cách sử dụng thuốc phá thai hai loại này bắt buộc được dùng cùng với nhau. Nếu như chỉ sử dụng 1 trong 2 thì có thể khiến cho phương pháp phá thai qua thuốc thất bại. Từ đó không chỉ khiến chị em mất thiên chức làm mẹ còn nguy hiểm tới tính mệnh.
Cách sử dụng thuốc phá thai

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ 1

>>Xem thêm: quy trình thủ tục, kinh nghiệm phá thai ở bệnh viện Từ Dũ <<
Thuốc có tác dụng ngăn chặn những tác động của Hormone Progesterone lên màng trong tử cung cũng như màng bụng. Yếu tố này dẫn tới hiện tượng tróc bề mặt da tử cung và làm mềm cổ tử cung. Kết quả chính là khiến cho túi thai đang dính trên vách cổ tử cung bị bong tróc cũng như tuột ra ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai thứ hai

Sau khi sử dụng viên thuốc đầu tiên làm cho bào thai bong tróc ra khỏi hẳn bề mặt da tử cung, thì sử dụng viên thuốc thứ hai thường kích thích khiến cho buồng tử cung bị co bóp liên tục để đẩy thai nhi ra ngoài.

Cách sử dụng thuốc phá thai

Theo luật định của Sở y tế, cách sử dụng thuốc phá thai chỉ được phép dùng với những hoàn cảnh thai nhi nhỏ hơn 7 tuần tuổi. Và bắt buộc được tiến hành ở các trung tâm y tế đã được kiểm duyệt, dưới sự giám sát kỹ càng của y bác sĩ. 2 Loại thuốc này phải được sử dụng kết hợp với nhau. Loại thuốc thứ 1 sử dụng trước, thuốc thứ hai uống sau.
Sau khi thai phụ đã được làm các xét nghiệm cần thiết, siêu âm xác định tuần tuổi thai nhi cũng như ký giấy cam kết. Chuyên gia sẽ hướng dẫn chị em uống 1 loại thuốc thứ nhất. Sau ấy 48h đồng hồ, thai phụ sẽ phải quay lại cơ sở y tế nhằm sử dụng tiếp viên thuốc thứ 2.
Cách sử dụng thuốc phá thai
Ở trong hoàn cảnh, thai phụ ko quay lại nhằm uống viên thuốc thứ hai hay tự sử dụng ở nhà, mà thấy hệ lụy gì thì phòng khám có khả năng hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm. Trên thực tiễn, với một số trường hợp chị em vì ko làm đúng chỉ định, lời khuyên ở thầy thuốc mà tự uống thuốc loại bỏ thai tại nhà gây rong kinh, bị sốc, đặc biệt chính là tử vong. Vì thế, nhằm chắc chắn không nguy hiểm khi cách sử dụng thuốc phá thai, chị em phải đến phòng khám phụ khoa nhằm uống thuốc bỏ thai không nguy hiểm dưới sự hướng dẫn cũng như theo dõi ở bác sĩ.
Mong rằng những chia sẻ cơ bản của da khoa thu dau mot về cách sử dụng thuốc phá thai ở trên có thể giúp đỡ bạn gái hiểu hơn về phương pháp này.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.