Được tạo bởi Blogger.

Bạn trai bị yếu sinh lý tôi nên làm gì đây?

Được viết bởi 10:54 , , ,

Tôi và anh cùng tuổi. Duyên phận đưa chúng tôi đến với nhau từ khi chúng tôi còn ngồi trên ghế trường đại học, mối quan hệ của tôi và anh kéo dài đã được 4 năm. Trong mắt mọi người, chúng tôi là cặp đôi đẹp đôi và hoàn hảo nhưng sự thật sau đó khiến tôi vô cùng đau khổ: anh bị yếu sinh lý. Tôi cảm thấy hoang mang và tự hỏi mình có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không?

Làm gì khi bạn trai bị yếu sinh lý ?

Chúng tôi quen nhau từ khi còn trong năm thứ 2 của trường đại học. Bạn trai tôi khá đẹp trai lại lịch thiệp và ga lăng nên đươc nhiều người hâm mộ. Nhưng sau đó anh quyết định chọn tôi – một cô gái không hề nổi bật học ở lớp bên cạnh. Anh kiên trì theo đuổi cuối cùng tôi cũng cảm động và yêu anh sau một năm. Ai nhìn vào cũng nói chúng tôi là một cặp trời sinh thật hạnh phúc.

Vì tin tưởng anh và cả hai đều xác định sẽ đến với nhau sau khi hoàn tất chương trình học nên tôi quyết định không cần giữ gìn và cái đêm định mệnh ấy đã đến. Nhưng cũng chính vì vậy, tôi đã bàng hoàng nhận ra anh làm “chuyện ấy” dở tệ. Ngay từ ban đầu, anh mới chỉ mới được một phút đã xuất. Tôi cũng không biết nói thế nào chỉ cố trấn an anh rằng có lẽ do lần đầu anh hơi hồi hộp nên vậy. 


Tuy nhiên vào các lần quan hệ tiếp, tình trạng này tiếp tục diễn ra. Kỉ lục của anh chỉ là 2p. Vì lo lắng cho bạn trai nên tôi nhẹ nhàng nói anh nên đi khám yếu sinh lý nhưng có lẽ do tâm lý e ngại anh cũng ko nói nhiều về chuyện này. Chính điều này khiến tôi cảm thấy bất an và chán nản, tôi không biết nên xử sự thế nào và băn khoăn không biết nên yêu anh nữa hay không?

Trong thời gian này vì tôi đang đi học Thạc sĩ nên anh vẫn thường chăm sóc tôi, hàng ngày nấu cơm tại nhà. Tôi và anh sống chung một nhà như một cặp vợ chồng thực thụ, mọi thứ đều vui vẻ hạnh phúc trừ “chuyện đó”. Nhưng cũng chính vì vậy giống như để bù đắp cho tôi anh luôn chăm sóc tôi hết mực từ bữa ăn giấc ngủ.

Khi nằm bên nhau hàng ngày, anh luôn im lặng. Đã rất nhiêu lần, tôi giận anh vì thấy anh hình như cũng đã chán và không còn yêu tôi như trước. Nhưng anh giải thích và nói luôn luôn yêu tôi nhưng việc “chăm gối” của chúng tôi vẫn không được cải thiện là mấy.

Dù tôi đã sử dụng mọi cách để giúp anh tăng cường sinh lý từ đồ ăn thức uống bổ cương tới các phương pháp hiện đại nhưng hầu như không có tác dụng nhiều. Điều này khiến tôi bối rối không biết nên làm gì. Yêu thương anh nhưng tôi cũng có nhu cầu sinh lý của riêng mình. Tôi lo lắng nếu chấp nhận lấy anh thì có khi nào vì chuyện đó không hòa hợp tôi sẽ yếu lòng mà tìm tới một người khác.

Vừa rồi, anh có dẫn tôi về ra mắt bố mẹ. Hai bên thông gia đều ưng ý và muốn chúng tôi đi tới bến bờ hạnh phúc nhưng tôi thực sự vẫn rất đắn đo vì vậy luôn trì hoãn khi nói tới vấn đề nghiêm túc.

Hiểu được căn nguyên vấn đề anh đâm ra chán nản sầu não và thường đi nhậu một mình. Sau đó anh về nói với tôi rằng anh không giận em, tất cả lỗi là do anh yếu sinh lý nếu vì chuyện này mà tôi quyết định tìm một người khác giúp tôi hạnh phúc hơn thì anh sẽ không trách cứ gì tôi cả. Tôi nên làm gì đây? Tôi có nên tiếp tục tiến tới với anh hay tìm một hạnh phúc mới. Xin hãy giúp tôi.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý ở Bình Dương

Tin vui dành cho bệnh nhân yếu sinh lý ở Bình Dương, hiện nay có một phòng khám đa khoa chuyên chữa trị các bệnh nam khoa hiệu quả nhất là yếu sinh lý là phòng khám Đa khoa Thủ Dầu một Bình Dương tọa lạc tại 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP TD1, BD
Hotline : (0650)3689555 - Website: http://phongkhamdakhoathudaumot.vn/ 

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.