Được tạo bởi Blogger.

Biến chứng của bệnh sùi mào gà

Được viết bởi 17:19 , , ,

Bệnh sùi mào gà là bệnh nguy hiểm không chỉ với người bệnh, người thân của họ mà còn với cả xã hội bởi tính lây lan rất nhanh của bệnh. Nhiều người mắc bệnh không phải là do thói trăng hoa mà là do thiếu kiến thức về bệnh, chủ quan cho rằng bệnh sẽ không gây nguy hiểm. Những biến chứng của bệnh sùi mào gà là gì? Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm đến khi bệnh sùi mào gà đã lây lan nhanh chóng.

Biến chứng của bệnh sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà ở nam giới nguy hiểm và có thể gặp biến chứng

Có bạn nam đã từng chia sẻ: “Em đã bị sùi mào gà rồi bác sĩ ơi, em có biết là mình bị bệnh đâu. Em có lần duy nhất quan hệ với gái mại dâm, nhưng em nghĩ rằng người ta cũng quan hệ đầy ra mà có sao đâu, em chỉ một lần thôi nên chắc không thể nào mắc bệnh được. Nhưng cho đến khi dương vật của em bị “nở hoa” em mới cảm thấy lo lắng. Em cũng nghĩ rằng những mụn đó trông khiếp vậy thôi chứ cũng không gây ảnh hưởng gì vì nó không đau, không ngứa. Vậy có những biến chứng của bệnh sùi mào gà hay không?”.

Không chỉ bạn nam trong câu chuyện trên mà còn có rất nhiều bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đều tỏ ra hoang mang, mơ hồ về căn bệnh mà họ đang gặp phải. Mới đây là trường hợp bệnh nhân ở Tây Ninh, có đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một khám bệnh sùi mào gà. Do thiếu kiến thức về bệnh cũng như không được chữa trị đúng lúc, không chỉ một mình mắc bệnh mà ngay cả vợ cũng bị bệnh, hơn nữa người vợ lại đang mang thai. Gia đình bệnh nhân thật sự rối ren vì căn bệnh này.

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất


Nói về bệnh sùi mào gà, các bác sĩ cho biết, đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục, tuy nhiên nhiều người nghĩ chỉ quan hệ tình dục (bộ phận sinh dục tiếp xúc nhau) thì mới mắc bệnh. Nhiều người đã lựa chọn con đường quan hệ bằng miệng, hậu môn để tránh bị bệnh. Hoặc biết mình đã bị bệnh nhưng vẫn dùng bao cao su quan hệ. Với bệnh sùi mào gà thì bao cao su không có tác dụng bảo vệ khỏi bị lây nhiễm. Bởi virus sùi mào gà thường sống ký sinh trên bề mặt da ở bộ phận sinh dục, chỉ cần tiếp xúc nhẹ thôi thì cũng có thể khiến bạn mắc bệnh. Ngoài ra nếu dùng bao cao su trong khi quan hệ thì khó có thể tránh được chất dịch mủ có chứa virus nên vẫn có khả năng lây bệnh.

Sùi mào gà có thể có gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý người bệnh. Bởi họ thường tỏ ra sợ hãi khi vùng kín bỗng nhiên xuất hiện những mụn sùi với nhiều kích thước khác nhau, có thể mọc tập trung thành từng mảng lớn hoặc rải rác khắp các bộ phận bị nhiễm.

Không chỉ vậy, sùi mào gà còn có thể lây cho người khác nếu như không kiểm soát tốt. Do đó, mức độ ảnh hưởng của bệnh là với cả cộng đồng chứ không chỉ riêng người bệnh và thân nhân của họ.
Bệnh sùi mào gà nếu không được chữa trị hoặc chữa trị không đúng cách thì có thể phát triển thành những tổn thương sùi mào gà “khổng lồ” gây khó khăn khi đi lại và dễ chảy máu khi va chạm. Nếu kết hợp với việc đi vệ sinh không đúng cách chúng có thể chảy mủ có mùi khó chịu.

Hãy tìm những phương pháp chữa sùi mào gà sao cho có hiệu quả.

Biến chứng của bệnh sùi mào gà

Với những người mắc bệnh sùi mào gà nhiễm phải virus HPV type 16 và 18 thì có khả năng gây ung thư.

Biến chứng của bệnh sùi mào gà rất nguy hiểm, rất đa dạng và khó có thể lường trước được, nếu nghi ngờ, hoặc đã nhận biết mình bị mắc bệnh thì hãy chủ động thăm khám.

Tại Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, chữa bệnh sùi mào gà được áp dụng bằng phương pháp đốt điện với nhiều ưu điểm vượt trội so với việc dùng thuốc, không chỉ nhanh chóng, hiệu quả cao mà còn có thể ngăn ngừa bệnh có thể tái phát hiệu quả. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8-20h, cả ngày nghỉ và ngày lễ. Bạn có thể đặt lịch hẹn trước khi đến khám để nhận được những ưu đãi.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn

Tư vấn ngay lúc này để nhận hỗ trợ tốt nhất

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.