Được tạo bởi Blogger.

Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không?

Được viết bởi 16:31 , , ,

Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không? Cũng đang là vấn đề được các bà mẹ bầu quan tâm theo dõi và thắc mắc nhiều. Bài viết này sẽ phần nào đó giải đáp được những vấn đề mà các chị em đang magn thai quan tâm đến.
Một bạn nữ giấu tên chia sẻ với nội dung sau: “Cháu chào bác sĩ. Cháu đang rất lo lắng cho sức khỏe của đứa trẻ trong bụng. Cháu năm nay 22 tuổi và vẫn đang là sinh viên đại học, vừa mới kết hôn và mang thai đã được 4 tháng. Việc cháu có bầu trước khi cưới đã khiến cho gia đình và chính bản thân cháu cảm thấy xấu hổ. Những tưởng mọi chuyện sau đó diễn ra tốt đẹp nào ngờ hết tai họa này lại đến tai họa khác ập đến. Cháu phát hiện ra cơ quan sinh dục của mình xuất hiện một vài mụn thịt nhỏ, mới đầu cũng nghĩ là do mang bầu mà có nhưng sau lần đi khám thai định kì cháu được bác sĩ chẩn đoán là bị mắc bệnh sùi mào gà. Cháu thật sự rất sốc và càng cảm thấy đau đớn trong lòng khi mà biết được lý do bị bệnh sùi mào gà chính là do chồng mới cưới gây ra.

Trước hết hãy tìm hiểu thử xem đốt sùi mào gà có đau không.
Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không?
Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không?

Cháu đi khám một mình và cũng mới chỉ có hai vợ chồng biết mà không dám chia sẻ với bất kì người nào khác. Cháu rất băn khoăn và lo lắng liệu căn bệnh này có ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng hay không. Cháu cũng tìm hiểu và tham khảo được thông tin về điều trị sùi mào gà bằng cách đốt điện nhưng không biết hiện cháu đang mang bầu thì có thể điều trị được không hay còn có cách nào khác để điều trị bệnh sùi mào gà ở phụ nữ mang thai? Mong các bác sĩ giải đáp sớm và cho cháu lời khuyên. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ ạ”.
Trả lời: Bạn nữ vừa chia sẻ câu chuyện trên là một trong số nhiều trường hợp đang mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà mà các bác sĩ của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một đã và đang nhận điều trị.
Với thắc mắc của bạn nữ kể trên là Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không thì các bác sĩ cũng sẽ trả lời luôn cho bạn và các chị em khác là KHÔNG nhé. Bởi khi đi đốt sùi mào gà đồng nghĩa với việc các cơ quan sinh dục của bạn sẽ bị tác động đến, một phần của cổ tử cung cũng bị ảnh hưởng và không thể tránh khỏi các biến chứng xảy ra đe dọa đến tính mạng của thai nhi cũng như sức khỏe của thai phụ.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ


Mặc khác, phương pháp đốt sùi mào gà giờ đã trở thành phương pháp lỗi thời. Mặc dù phương pháp này vẫn còn được áp dụng tuy nhiên hiệu quả mà nó mang lại không thể sánh bằng các phương pháp mới và hiện đại hơn. Vì thế các bác sĩ sẽ có lời khuyên bổ ích là bạn nên đến các cơ sở y tế để khám bệnh và được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn về cách điều trị căn bệnh sùi mào gà ở nữ giới đang mang bầu để tránh những tổn thương nhất định với cả hai mẹ con.

Điều trị sùi mào gà ở nữ giới mang thai bằng cách nào là an toàn?

Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một cũng đang áp dụng điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT. Kể từ khi phương pháp này ra đời và được áp dụng vào trong điều trị tạo nên cột mốc mới trong sự phát triển của nền y học hiện đại. Phương pháp ALA-PDT có thể điều trị sùi mào gà triệt để, là sự kết hợp giữa điều trị nội và ngoại khoa. Người bệnh được chữa bệnh trong quy trình rất nghiêm ngặt và đầy khoa học, song song với việc loại bỏ các triệu chứng của bệnh thì còn tác dụng sâu để diệt tận gốc virus sùi mào gà có trong cơ thể người bệnh.

Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không?
Đốt sùi mào gà khi mang thai có được không?

Tuy nhiên, cũng phải chú ý đến các chị em đang mang thai bị mắc bệnh sùi mào gà sẽ chỉ được điều trị bệnh bằng phương pháp nội khoa để giúp kìm hãm lại sự phát triển của virus gây bệnh, ngăn cho chúng không thể lan rộng ra các vùng khác ở trên cơ thể. Sau khi các chị em sinh con rồi sẽ tiến hành việc điều trị luôn phần phác đồ còn lại giúp trị bệnh triệt để.
Như vậy là bạn đã có thể biết được việc đốt sùi mào gà khi mang thai có được không? KHÔNG nên nhé vì nó sẽ gây nguy hiểm đến các vùng xung quanh vùng cần điều trị sùi mào gà.

Nếu chị em nào còn băn khoăn về bất cứ điều gì liên quan đến bệnh sùi mào gà thì hãy mạnh dạn liên hệ đến đường dây nóng 0650 368 9588 hoặc đến trực tiếp theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các bác sĩ tư vấn hỗ trợ.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay bây giờ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.