Được tạo bởi Blogger.

Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không?

Được viết bởi 11:33 , ,

Một trong những thắc mắc lớn nhất của những người bị sùi mào gà là bệnh có chữa khỏi được hay không? Với băn khoăn trên chúng tôi xin chia sẻ với bạn đọc qua nội dung cụ thể dưới đây.


Bệnh sùi mào gà có thể chữa khỏi hay không?


Bệnh sùi mào gà rất khó phát hiện do thời gian ủ bệnh thường kéo dài có thể lên đến 9 tháng và biểu hiện sùi mào gà khó nhận biết do HPV khu trú ở phần thượng bì của da - vị trí không có các mạch máu và dây thần kinh nên đa phần không gây đau, không ngứa. Người bệnh thường phát hiện sùi mào gà khi các nốt mụn sùi đã phát triển to.

Điều trị bệnh sùi mào gà
Bệnh sùi mào gà có chữa khỏi được không?


Nguy cơ lây nhiễm của bệnh sùi mào gà rất mạnh bởi vì HPV có thể lây truyền thông qua những tiếp xúc trực tiếp của da và niêm mạc với mầm bệnh. Tuy nhiên, thông thường thì con đường lây nhiễm chính vẫn qua con đường quan hệ tình dục.


Bệnh sùi mào gà phát triển trong một thời gian dài hoặc thường xuyên bị tái phát có thể gây ra những tổn thương rất nặng, có thể dẫn tới biến chứng là gây ung thư.

Sùi mào gà hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu được có phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp và người bệnh có một lối sống lành mạnh như có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên luyện tập thể dục…
Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả

Hiện nay, đa phần các phòng khám đều sử dụng phương pháp đông lạnh, laze, đốt điện…nhưng những biện pháp này chỉ có thế loại bỏ những nốt sùi ở bên ngoài, còn vi khuẩn tồn tại bên trong cơ thể. Virus HPV tồn tại sâu bên trong sinh sối trong tầng tế bào biểu bì xâm nhập vào nhân tế bào gây tái phát bệnh.

Cách chữa sùi mào gà bằng ALA – PDT
Điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT

Sở dĩ sùi mào gà khó chữa và lâu chữa khỏi là do cách chữa trị không đúng cách nhất là bỏ qua giai đoạn dễ điều trị nhất, để bệnh nặng nên thường rất khó điều trị tận gốc. Các chuyên gia phòng khám xã hội Thủ Dầu Một đang áp dụng kĩ thuật ALA – PDT hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà nhanh chóng, an toàn.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp này: Điều trị triệt để hơn so với phương pháp truyền thống, điều trị bằng ALA – PDT cũng như nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, tìm được ra đúng kết cấu tổn thương bệnh, đưa thuốc vào trong từ đó loại bỏ được virus bên ngoài và trong cơ thể giúp cơ thể có khả năng miễn dịch với virus gây bệnh.

Chữa sùi mào gà một cách nhanh chóng: Kĩ thuật ALA – PDT sử dụng tỉ lệ thuốc vi lượng, có khả năng hoạt động rất mạnh, giúp che phủ tổ chức tế bào, đi đến các tổn thương, hấp thụ nhanh và đầy đủ hơn.

ALA – PDT giúp hạn chế tình trạng tái phát sùi mào gà: Sau khi sử dụng kĩ thuật ALA – PDT các biểu hiện của sùi mào gà sẽ giảm bớt. Thời gian điều trị ngắn, tỷ lệ khỏi bệnh hơn 90%, ngăn chặn nguy cơ tái phát hiệu quả.

Mong rằng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết. Ngoài ra, nếu còn có thắc mắc các bạn có thể trực tiếp đến với phòng khám của chúng tôi tại 303 Đại Lộ Bình Dương để được các bác sĩ tư vấn cụ thể.






You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.