Được tạo bởi Blogger.

Bệnh sùi mào gà có sinh con được không

Được viết bởi 17:15 ,

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì có thể sẽ có nhiều biến chứng gây nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản. Mắc bệnh sùi mào gà có sinh con được không? Đó còn tùy vào trường hợp mà bệnh có hoặc không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản? Vì thế người mắc bệnh sùi mào gà có ý định sinh con thì hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và nghe lời khuyên của các bác sĩ.

Bệnh sùi mào gà có sinh con được không?

Các tổn thương do virus HPV gây ra ở cổ tử cung, có thể dẫn đến nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung. Tổn thương này có thể là đơn chiếc hoặc từng cụm, từng mảng lớn, các u nhú ở vùng kín. Thường người bệnh sẽ không có cảm giác đau nhức gì ở âm hộ, âm đạo hay cổ tử cung.

Bài viết liên quan: sùi mào gà ở nữ giới.
Bệnh sùi mào gà có sinh con được không
Bệnh sùi mào gà có sinh con được không

Trong môi trường ẩm ướt, chúng sẽ phát triển nhanh và to như cái mào gà, súp lơ,… khi đó người bệnh sẽ ra nhiều khí hư, có mùi hôi và ngứa. Các tổn thương này nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách thì có thể lây lan nhanh và làm tắc nghẽn đường sinh sản của chị em phụ nữ.
Với phụ nữ đang mang thai, các u nhú của sùi mào gà sẽ phát triển nhanh do nồng độ hoocmon tăng cao. Nếu các nốt sùi mào gà phát triển nhiều ở âm hộ, âm đạo, sẽ gây ảnh hưởng đến đường sinh sản, gây khó khi sinh. Do đó, chị em đang mang thai mà bị nhiễm virus HPV thì hãy nên điều trị tận gốc trước khi sinh, bởi virus HPV có thể xâm nhập vào trong cơ thể của trẻ và gây tử vong.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

Lời khuyên cho cặp vợ chồng đang mắc bệnh sùi mào gà:

Trước khi có con, nếu vợ, hoặc chồng có những biểu hiện của bệnh thì hãy sớm đi khám và điều trị tận gốc, sau đó thì hãy nên có con. Sau khi điều trị, hai vợ chồng nên theo dõi xem triệu chứng của căn bệnh còn hay không, có thể từ 3-6 tháng kể từ khi bắt đầu điều trị.
Trong khi mang thai, nếu bị mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn cuối thai kỳ thì không nên đi điều trị, sử dụng các biện pháp điều trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Khi sinh con thì hãy sinh mổ để tránh lây cho con, sau 8 tuần khi sinh con người mẹ có thể tiến hành điều trị bệnh.

Bệnh sùi mào gà có sinh con được không
Bệnh sùi mào gà có sinh con được không
Đọc và tham khảo thêm: sự nguy hiểm của bệnh sùi mào gà.

Khi mang thai mà phát hiện ra mình mắc bệnh sùi mào gà thì hãy nên tích cực điều trị, bởi thai nhi có thể bị ảnh hưởng bởi bệnh, nên điều trị theo đúng chỉ định của bác sĩ, không nên tự ý mua thuốc về điều trị ngay tại nhà.
Với chị em gần đến ngày sinh nở mà vẫn chưa điều trị được bệnh thì nên dùng phương pháp mổ để, cách này sẽ không lây nhiễm bệnh sang con.

Mọi thông tin về bệnh sùi mào gà có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 hoặc đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một trực tiếp tại địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.