Được tạo bởi Blogger.

Hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng ra sao?

Được viết bởi 17:20 , , ,

Bạn có đang mắc bệnh sùi mào gà, có những dấu hiệu của bệnh hay bạn đã từng nghe nói về căn bệnh sùi mào gà rồi? Bạn có biết sùi mào gà xuất phát từ đâu và hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng làm ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của người bệnh? Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về căn bệnh sùi mào gà, đặc biệt là những hậu quả sùi mào gà mang đến, sau đây sẽ là vài thông tin liên quan đến căn bệnh sùi mào gà.
Sùi mào gà được biết đến là một trong những căn bệnh lây qua đường tình dục rất nguy hiểm. Đối tượng mắc bệnh sùi mào gà nằm ở mọi độ tuổi, bất kể là nam hay nữ, đặc biệt là trong độ tuổi sinh sản. Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh lâu dài từ 2-9 tháng. Trong thời gian này, thường bệnh nhân không có triệu chứng nào đó cụ thể. Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị kịp thời và đúng lúc thì có thể sẽ để lại hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sinh hoạt đời sống hàng ngày, đặc biệt là sức khoẻ sinh sản.

Bài viết khác về bệnh: phương pháp trị bệnh sùi mào gà.

Hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng ra sao?
Hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng ra sao?

Một số tác hại của bệnh sùi mào gà và hậu quả

- Nếu không được điều trị kịp thời thì các triệu chứng của bệnh sùi mào gà ngày càng nghiêm trọng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sinh hoạt của người bệnh.
- Ngoài ra, người bị mắc bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị thì còn có thể dễ dàng lây sang cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn, bệnh cũng có thể lây nhiễm cho người khác nếu tiếp xúc với dịch mủ của người bệnh.
- Tổn thương sùi mào gà nếu xuất hiện ngay tại bộ phận sinh dục sẽ là cơ hội để viêm nhiễm phát triển và làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, làm tăng nguy cơ vô sinh và hiếm muộn.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay lúc này

- Người bị mắc bệnh sùi mào gà có nguy cơ bị suy giảm miễn dịch, là cơ hội để các vi khuẩn, mầm bệnh khác xâm nhập vào và gây bệnh, đặc biệt là các bệnh lây qua đường tình dục như HIV, lậu, giang mai,…
- Ngoài ra, bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị đúng cách còn có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung ở nữ và ung thư dương vật ở nam, ung thư vòm họng nếu bị nhiễm virus HPV tuýp 16, 18.
- Phụ nữ mang thai nếu bị mắc bệnh sùi mào gà mà không được điều trị đúng cách và kịp thời thì có thể gây ảnh hưởng đến sự phát triển của thai kỳ, làm tăng nguy cơ sảy thai, sinh non và có thể lây bệnh cho con khi sinh bằng đường bình thường, ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ.

Hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng ra sao?
Hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng ra sao?

Bài viết ở trên là hậu quả sùi mào gà nghiêm trọng có thể gây ra cho người bệnh nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Nếu bệnh nhân phát hiện có những dấu hiệu mắc bệnh sùi mào gà hoặc khi quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng có thể bị mắc bệnh sùi mào gà nên tới ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời đúng lúc để tránh các tác hại làm ảnh hưởng đến sức khoẻ và sinh hoạt đời thường.

Mọi thông tin chi tiết có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số hotline 0650 368 9588 để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.

Bác sĩ giúp bạn tư vấn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.