Được tạo bởi Blogger.

Cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi

Được viết bởi 16:20 , , ,

Sùi mào gà là bệnh xã hội rất nguy hiểm vì có thể lây lan nhanh chóng. Ngoài các phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến như phương pháp ALA-PDT thì cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi đang được nhiều bệnh nhân quan tâm và áp dụng. Tuy nhiên có câu hỏi được đặt ra là “điều trị sùi mào gà bằng tỏi thật sự hiệu quả và có thể điều trị tận gốc bệnh sùi mào gà hay không?” đang khiến nhiều người cảm thấy mơ hồ. Để giúp cho bạn đọc có thể tìm ra được lời giải đáp cho câu hỏi này, các bác sĩ sẽ tư vấn cho chúng ta về vấn đề này.

Cách điều sùi mào gà bằng tỏi đơn giản hiệu quả

- Sùi mào gà là căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục do virus HPV gây ra, nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời thì bệnh có thể biến chứng trở thành ung thư gây vô sinh ở nam và nữ, đặc biệt người mẹ có thể lây sùi mào gà sang thai nhi thông qua đường sinh thường.

Bạn có thể tìm đến phong kham sui mao ga o thu dau mot binh duong để được tiến hành điều trị bệnh sùi mào gà.
Cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi
Cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi
- Ngoài các phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến như kỹ thuật ALA-PDT thì các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân sử dụng thực phẩm có tác dụng nhằm nâng cao hệ miễn dịch như sữa chua, nấm hương, tỏi nhằm hỗ trợ cho quá trình điều trị sùi mào gà giúp ngăn chặn bệnh tái phát. Trong đó, tỏi được xem là “vị thuốc quý” có từ trong dân gian được giới khoa học đánh gia cao về khả năng điều trị bệnh sùi mào gà.
- Trong thành phần của tỏi có chứa thành phần allicin, đây là loại kháng sinh mạnh có thể tiêu diệt được các vi sinh vật gây bệnh trong đó có cả virus HPV sùi mào gà. Vì đây là loại kháng sinh tự nhiên nên có thể diệt được virus HPV nhưng lại rất thân thiết với các loại vi khuẩn có lợi sống ở đường ruột, đây cũng là ưu điểm rất lớn khi điều trị sùi mào gà bằng tỏi. Một tác dụng tuyệt vời nữa của tỏi mà bạn không thể bỏ qua, đó chính là tính sát khuẩn và chống viêm nhiễm cao, có thể hạn chế được các tổn thương xuất hiện trên bề mặt da và niêm mạc bao gồm cả tình trạng bị viêm loét do bệnh sùi mào gà. Vì vậy tỏi là một bài thuốc cực quý hiếm tốt cho bệnh nhân bị mắc bệnh sùi mào gà và có hệ miễn dịch kém.
- Không những thế, những người có nguy cơ bị ung thư, viêm nhiễm, huyết áp cao, máu nhiễm mỡ cũng có thể dùng tỏi thường xuyên bởi ngoài tác dụng kháng khuẩn ra thì tỏi còn có tác dụng làm giảm lượng cholesterol trong máu, chống tắc nghẽn máu đồng thời có hoạt tính giúp giảm thiểu khả năng sản sinh các gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa và bảo vệ hồng cầu.
+ Cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi đơn giản nhất là thêm tỏi vào món ăn hàng ngày như: các món xào, nước chấm, nước sốt hoặc ăn cả tỏi sống.

Cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi
Cách điều trị sùi mào gà bằng tỏi
+ Ngoài ra bạn cũng có thể điều trị sùi mào gà bằng nước cốt tỏi hoặc chế biến các món ăn từ tỏi vào trong khẩu phần ăn hàng ngày để ngăn chặn sự phát triển của bệnh sùi mào gà.
+ Hoặc dùng một lượng tỏi tươi vừa đủ được đập nhỏ để đắp vào các tổn thương sùi mào gà rồi giữ cố định nó bằng băng gạc y tế. Lưu ý là nên dùng tỏi với lượng vừa phải, tránh đắp nhiều dẫn đến vùng da xung quanh mụn sùi bị phỏng, rát, nên kiên trì đắp tỏi trong 1 tuần. Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một là địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà có uy tín, chất lượng tại Bình Dương.

Mọi thông tin và thắc mắc về bệnh sùi mào gà có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi đến số hotline 0650 368 9588 để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.