Được tạo bởi Blogger.

Chuyện oái oăm về sùi mào gà (Phần 2)

Được viết bởi 17:22 , , ,

Chăn nhầm người giúp việc là “rau sạch”?

Ông Khang đến phòng khám chữa bệnh lậu tại thủ dầu một khám bệnh rất kín đáo vì sợ bị người thân và bạn bè phát hiện ra. Ông Khang buồn rầu kể về câu chuyện trớ trêu của mình. Ông sống cùng với vợ con và cả đứa cháu nội đã khôn lớn. Con trai và con dâu ông đi nước ngoài nên công việc chăm sóc con cháu ông bà đều nhận hết. Nhà có hai ông cháu nên vợ ông trước khi đi thuê người giúp việc theo giờ để đến dọn nhà cho gia đình hàng tuần.
Chuyện oái oăm về sùi mào gà (Phần 2)
Chăn nhầm người giúp việc là “rau sạch”?
Xem thêm bài viết liên quan đến bệnh: bệnh sùi mào gà giai đoạn đầu ở nữ.

Cô giúp việc này không lập gia đình, tuổi ngoài 30. Tính tình của cô ta vui vẻ, dễ gần nên mỗi khi buồn thì ông lại gọi chị ấy đến trò chuyện cho đỡ buồn. Cháu của ông đi học đến tối mới về nên thời gian ở nhà của hai người không bị ai làm phiền. Cô giúp việc tâm sự với ông rằng gia đình cô ấy rất nghèo. Chồng mất từ lâu. Hai đứa con của cô giúp việc nghỉ học sớm đi học việc sửa xe nên cô ấy đi làm giúp việc gia đình để kiếm thêm thu nhập. Ngoài mức lương gia đình ông chủ trả 2,5 triệu đồng/tháng, cô nhận làm thêm ở nhà ông Khang với mức lương 40 nghìn đồng 1 tiếng. Mỗi tuần cô đến dọn nhà khoảng hai lần. Thấy hoàn cảnh gia đình cô khó khăn, ông Khang quyết định tăng số ngày làm lên 3 ngày/tuần và 50 nghìn đồng/h.
Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, dù tuổi của ông Khang tầm khoảng gần 70 tuổi nhưng ông vẫn còn khá trẻ trung. Biết cô giúp việc góa chồng nên ông rủ rê tâm sự trò chuyện cùng. Nào ngờ, cô giúp việc đồng ý qua lại với ông Khang cho đỡ buồn. Hai người vẫn xưng hô ông – con nhưng mỗi khi cánh cửa khép lại, họ cùng nhau làm tình. Ông Khang cảm thấy yên tâm vì cô giúp việc là “rau sạch” nên cũng không cần phải phòng tránh bệnh tình dục.
Thời gian sau, ông Khang thấy vùng kín của mình rất khó chịu. Ổ sùi mọc lên chi chít. Ông lên mạng tìm kiếm xem thông tin về triệu chứng của bệnh. Xem qua vài hình ảnh, nhiều khả năng ông Khang bị sùi mào gà. Ông gọi cô giúp việc hỏi cho ra lẽ. Cô cũng thành thật nói với ông rằng đang bị ngứa ở vùng kín nhưng không có tiền khám bệnh. Biết mình có lỗi với ông chủ, cô cho biết cô vẫn qua lại với người tình của mình làm nghề thợ hàn. Có thể cả hai người đều mắc bệnh từ chính người này mà không hề hay biết.

Đọc thêm chủ đề tham khảo khác: bệnh sùi mào gà ở nam giới như thế nào.

Khi đến khám, các ổ sùi của ông Khang đã mọc nhiều. Hai bên vùng bẹn xuất hiện các nhú nổi đỏ ửng. Cô osin đi cùng ông cũng vậy. Cả hai người đều được các bác sĩ hỗ trợ điều trị trong một thời gian khá lâu dài. Mỗi khi tái khám, mặt họ lại nhăn nhó lên vì sợ xấu hổ và đau đớn. Đến nay, cả hai người đều không còn đến tái khám nhiều lần nhưng chuyện của ông Khang là bài học xương máu cho các quý ông ham của lạ và “rau sạch”.

Xem tiếp phần 3: Chuyện oái oăm về sùi mào gà (Phần 3).
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.