Được tạo bởi Blogger.

Chuyện oái oăm về sùi mào gà (Phần 1)

Được viết bởi 17:13 , , ,

Tưởng viêm họng hóa ra bị bệnh sùi mào gà ở miệng

Hạ vô cùng lo lắng vì căn bệnh mình đang mắc phải. Giọng của cô sinh viên mới ra trường tỏ ra buồn rầu, quê Hạ ở Đồng Tháp, đã học xong ngành quản trị kinh doanh tại một trường cao đẳng. Ra trường từ tháng 6 năm ngoái nhưng Hạ vẫn không thể tìm được việc làm như mong muốn. Để giải quyết công việc, cô làm nhân viên bán hàng ở cửa hàng văn phòng phẩm rồi cô xin làm nhân viên chạy bàn ở một nhà hàng.

Chuyện oái oăm về sùi mào gà (Phần 1)
Tưởng viêm họng hóa ra bị bệnh sùi mào gà ở miệng
Vì Hạ muốn ở lại Sài gòn nên cô không ngần ngại bất cứ việc gì. Ngoài giờ làm vào buổi chiều và tối, buổi sáng Hạ tranh thủ mang hồ sơ nộp ở các công ty có tuyển kế toán. Gần cả chục bộ hồ sơ được gửi đi nhưng vẫn không có hồi âm. Hạ là cô nàng có thân hình cao ráo, nước da trắng nỏn và gương mặt thanh tú xinh xắn. Đến làm việc, khi mặc đồng phục của nhà hàng thì nét duyên của cô càng rõ hơn. Ông chủ nhà hàng thấy Hạ rất hoạt bát, xinh xắn nên hứa sẽ cân nhắc chuyển cô vào bộ phận kế toán – thủ quỹ để làm việc. Hạ vui sướng khi nghe đến công việc đúng chuyên ngành. Tuy nhiên để được công việc này cũng chẳng hề đơn giản.
Ông chủ của Hạ thường hay gọi điện bảo Hạ phải đi tiếp khách cùng. Có hôm cô làm đến 11 giờ tối mới tan ca nhưng ông chủ vẫn gọi Hạ nán lại để “thảo luận công việc”. Cả năm trời mang hồ sơ đến các công ty mà vẫn không xin được việc nên Hạ hi vọng có thể trụ lại ở công ty này. Một lần, ông chủ đòi Hạ phải chiều chuộng, vì chưa quan hệ tình dục nên Hạ đã từ chối. Ông chủ ép cô quan hệ tình dục bằng miệng với ông ấy.
Hạ nghĩ rằng quan hệ bằng miệng xong về nhà đánh răng còn hơn là bị mất đời con gái. Hạ hơi e dè nhưng khi nghĩ về viễn cảnh có được công việc ổn định nên gật đầu đồng ý. Sau ngày hôm đó, ông chủ bảo Hạ nghỉ ngơi vài ngày để thu xếp bộ phận kế toán cho Hạ vào làm.

Chủ đề khác cùng chuyên mục bệnh: đốt sùi mào gà có đau không.
Tưởng viêm họng hóa ra bị bệnh sùi mào gà ở miệng
Hạ bị sốc khi bác sĩ thông báo cô bị sùi mào gà ở miệng
Hạ về phòng trọ chờ đợi mãi mà không thấy ông chủ gọi điện để đi làm mà thay vào đó là những buổi đi chơi riêng giữa hai người. Cô hơi sợ ông chủ nên lần nào được gọi đi Hạ cũng rủ khoảng 2, 3 người bạn cùng phòng đi cùng. Vì thế mà vài tuần sau đó Hạ cũng không được làm kế toán. Lúc này, Hạ cảm thấy đau họng, sưng hàm, lưỡi thì bị tê rát, xuất hiện u nhú có màu hồng tươi có cuống, ăn uống khó khăn. Nhìn qua gương thì thấy lưỡi có các vết màu trắng hồng.

Hạ tưởng mình bị viêm họng nên ra mua thuốc về uống. Uống thuốc cả tuần mà các triệu chứng vẫn không thể hết được. Uống mấy lần thuốc nhưng bệnh vẫn không khỏi mà còn nặng hơn, Hạ mới tìm đến noi dieu tri benh sui mao gà thủ dầu một. Tại đây, các bác sĩ cho biết Hạ bị mắc bệnh sùi mào gà ở miệng vì đã quan hệ bằng miệng với người bị bệnh. Hạ cho biết cô chỉ quan hệ với ông chủ một lần cách đây khoảng 2 tháng và cô đó rằng đó là người đã lây bệnh cho mình.

Xem tiếp phần 2: Chuyện oái oăm về sùi mào gà (Phần 2).
Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.