Được tạo bởi Blogger.

Tình tiết gây sốc về tin tức trẻ bị mắc sùi mào gà

Được viết bởi 16:34 , , ,

“Khi tiến hành lột bao quy đầu và cắt các nốt sùi thì bác sĩ H. chỉ dùng đúng một chiếc găng đó nhiều lần. Cũng chỉ dùng 1 cái kéo duy nhất để cắt cho các bé”, một ông bố hiện đang sống ở tỉnh Hưng Yên cho biết.
Liên quan đến vụ việc trong hai tháng qua ở tỉnh Hưng Yên có 82 trường hợp được chẩn đoán là mắc bệnh sùi mào gà, trong đó có 23 trường hợp là trẻ em, chúng tôi đã có mặt tại phòng khám để tìm hiểu về vấn đề này.
Tại đây có nhiều trẻ em đang được người thân trong gia đình chăm sóc. Trên khuôn mặt của bậc phụ huynh các bệnh nhi, ai cũng tỏ ra lo lắng với bệnh tình của con mình. Chăm sóc cho con trai 7 tuổi bị mắc bệnh sùi mào gà, anh Đồng cho biết trong mấy ngày nay, hôm nào anh cũng gặp người cùng tỉnh Hưng Yên đưa con trai đến bệnh viện điều trị.

Tình tiết gây sốc về tin tức trẻ bị mắc sùi mào gà
Tình tiết gây sốc về tin tức trẻ bị mắc sùi mào gà
“Chúng tôi thật sự hoang mang bởi vì các bé đều bị nhiễm căn bệnh giống nhau, mà trước đó cũng đến đúng địa chỉ bà H. tại đó để cắt bao quy đầu”, anh Ngọc chia sẻ.
Theo anh Ngọc, cách đây 1 tháng, con trai anh kêu đau và xác định là do bị hẹp bao quy đầu nên đến phòng khám của bà H. kiểm tra, sau đó tiến hành thủ thuật. Khi về đến nhà, con kêu đau vì bị sùi mào gà, anh liền đưa con đến phòng khám để kiểm tra lại nhưng bà H. cũng chỉ rửa lại các vết thương.
“Ngày nào tôi cũng đưa con đến phòng khám, có lần bác sĩ dùng kéo cắt các nốt sùi đi. Khi thực hiện lột bao quy đầu và cắt các vết sùi thì bác sĩ H. chỉ dùng đúng một cái găng tay nhiều lần. Và cũng chỉ dùng đúng 1 chiếc kéo duy nhất để cắt các nốt sùi cho các bé.
Từ khi con tôi vào bệnh viện gia đình cảm thấy rất hối hận, bức xúc và phẫn nộ với phòng khám của bà H. Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra và làm rõ vụ việc. Ở nhà tôi cũng chăm sóc con cái đi vệ sinh theo đúng chỉ định của bác sĩ H.", anh Ngọc khẳng định.
Cùng chung cảnh ngộ chăm sóc con trai bị mắc bệnh sùi mào gà, chị Linh (mẹ bé Vinh, 4 tuổi),
tỉnh Hưng Yên), hiện đang làm công tác tại một trung tâm y tế.

Đọc chủ đề khác cùng mảng bệnh: mọc mụn thịt ở vùng kín nữ.

Trao đổi với báo chí, ông Quân cho biết, sau khi kiểm tra hồ sơ, số liệu quản lý, bác sĩ H. đã có giấy phép hành nghề nhưng phòng khám của bà H. chưa có giấy phép hoạt động.
“Trong năm 2016, phòng khám đã bị kiểm tra 1 lần, phòng khám có tủ thuốc đã yêu cầu dừng hoạt động. Hôm qua, khi chúng tôi đến nhà bà H. thì thấy đóng cửa im ỉm. Điều chúng tôi khẳng định được chính là phòng khám của bà H. vẫn chưa có giấy phép hoạt động” - ông Quân cho biết thêm.
Tên các nhân vật trong bài viết đều đã được thay đổi.

Mọi thông tin về bệnh có thể liên hệ đến phòng kham tiet nieu o dau thu dau mot địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.