Được tạo bởi Blogger.

Vì sao nên làm chuyện ấy vào buổi sáng sớm

Được viết bởi 16:34 , , , ,

Có thể nửa kia của bạn sẽ không hào hứng lắm với chuyện sáng dậy sớm và bắt đầu bằng sự thân mật nhưng nếu tiếp cận đúng, nửa kia sẽ nhanh chóng nhận ra sự thú vị do làm “chuyện ấy” vào buổi sáng mang lại.

Chần chừ với làm “chuyện ấy” vào buổi sáng

Buổi sáng là thời gian hai vợ chồng vội vã làm những việc như: chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả nhà; cho trẻ ăn uống rồi đến trường; mặc quần áo và trang điểm sẵn sàng đến văn phòng làm việc,… Thời gian đâu mà nghĩ đến chuyện “yêu”? Nhiều phụ nữ cho biết họ chẳng hào hứng gì với sex bởi công việc buổi sáng là quá nhiều, mới mở mắt ra thôi đã phải đối diện với nhiều áp lực. Nhiều ông chồng đợi họ vào buổi sáng mỗi cuối tuần, thế nhưng thời gian đó là cơ hội duy nhất để ngủ bù sau nhiều buổi sáng phải dậy sớm. Đôi lúc không chỉ nửa kia, chính đàn ông cũng chẳng hào hứng gì với việc sex cuối tuần vì “ngủ nướng” có nhiều năng lượng và hấp dẫn hơn.

Vì sao nên làm chuyện ấy vào buổi sáng sớm
Làm chuyện ấy vào buổi sáng sớm tạo ra sự hưng phấn
Bà mẹ 1 con, 35 tuổi hiện đang là giám đốc điều hành của một công ty cho biết: “Sex là thứ cuối cùng tôi nghĩ đến khi thức dậy. Tất cả những gì tôi nghĩ đến là làm sao để đưa bé đến trường và hai vợ chồng cũng có vài phút “tâm sự” sau đó đến nơi làm việc”. Không chỉ riêng mình chị, mà còn có rất nhiều phụ nữ khác rơi vào tình trạng tương tự.
Ai nấy cũng đều gấp rút vào buổi sáng. Ngủ nhiều có khi không đủ đáp ứng nhu cầu và làm sao có thể sex hứng thú khi cả hai vẫn còn đang ngái ngủ với hàng loạt nhiệm vụ sẵn sàng chờ đợi ở phía trước. Có thể nhiều người không thích “yêu” trước khi ra khỏi giường nhưng theo các chuyên gia, có nhiều lý do để bạn làm “chuyện ấy” vào sáng sớm có lợi cho sức khỏe của hai vợ chồng.

Vì sao nên làm “chuyện ấy” vào buổi sáng?

Nhanh chóng cũng tạo ra sự hưng phấn

Martha Lee, nhà tình dục học lâm sàng chỉ ra rằng nam giới thường thích làm “chuyện ấy” vào sáng sớm vì khi mới ngủ dậy, họ đều có sự cương cứng. Nếu sex trong những thời điểm khác trước đó thì phải mất thời gian cho sự cương cứng thì buổi sáng dường như không cần. “Những người không bị rối loạn chức năng cương dương đều thấy rằng ban đêm, dương vật cương cứng tự nhiên khi ngủ. Điều này xảy ra từ 3-5 lần một đêm. Đôi khi thức dậy, họ sẽ thấy được điều này”, Martha Lee nói.
Tuy nhiên, ngay cả khi không có hiện tượng này vào buổi sáng, đàn ông cũng không quá khó để tạo cho mình cảm giác hưng phấn, kích thích tột độ bởi các mạch máu được nghỉ ngơi thoải mái sau một đêm “ngon giấc”. Chính vì vậy, họ thích làm “chuyện ấy” vào sáng sớm hơn là nữ giới.
Sự vội vàng cũng mang lại cảm giác hưng phấn thú vị. Không cần mất quá nhiều thời gian cho màn dạo đầu, khi cả hai tập trung cao độ cho sex sẽ nhanh chóng thăng hoa.

Tăng thêm sự tự tin

Vấn đề cương cứng đang là mối quan tâm chủ yếu của nam giới khi quan hệ tình dục. Sáng sớm, với cơ thể khỏe khoắn, sung sức cho thấy họ đã tự tin hơn vào khả năng của mình. Những kích hoạt tình dục sẽ dễ hơn và đương nhiên khi sự tự tin tăng lên, tình dục sẽ dễ dàng thỏa mãn hơn.
Với phụ nữ, sau một giấc ngủ đêm dài, cơ thể cũng được thư giãn theo, tinh thần cũng minh mẫn hơn. Lúc này, có thể bạn sẽ phải đối diện với ánh sáng rõ hơn nhưng cũng đừng vì thế mà e ngại. Sex không cần được lập trình dưới ánh đèn mờ ảo, đôi khi một chút thay đổi sẽ lại đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Nhiều chuyên gia cho rằng nếu bạn thật sự muốn thụ thai, thời điểm buổi sáng rát lí tưởng bởi tinh dịch sau một đêm sẽ nhiều hơn và có chất lượng hơn.

Vì sao nên làm chuyện ấy vào buổi sáng sớm
Làm chuyện ấy vào buổi sáng giúp tăng thêm sự tự tin khi khởi đầu ngày mới

Khởi đầu một ngày mới bằng sự yêu thương

Việc nô đùa vào sáng sớm giúp cho hai vợ chồng gần gũi nhau hơn cũng như tăng cường thân mật tình cảm hơn. Ho Shee Wai, nhà tâm lý học và cũng là giám đốc trung tâm tư vấn giải thích rằng tình dục vào buổi sáng sẽ giải phóng chất oxytocin làm bạn cảm thấy dễ chịu suốt cả ngày. Tâm trạng vui vẻ khiến bạn trở nên phấn chấn, dễ chịu hơn cho ngày làm việc mới với cảm xúc tràn đầy tình yêu thương. Một người phụ nữ cho hay: “Khởi đầu ngày mới bằng sex giúp hai vợ chồng tôi luôn rời nhà với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, hạn chế căng thẳng trong công việc và nếu có căng thẳng thì cũng sẽ giải quyết dễ hơn”.

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề nam khoa bạn có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa thủ dầu một địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để các bác sĩ tư vấn thêm cho bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.