Được tạo bởi Blogger.

Tác hại của mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam giới

Được viết bởi 15:09

 Mụn rộp mọc ở bộ phận sinh dục của nam giới hầu như ai cũng cảm thấy hoang mang khi gặp trường hợp bệnh lý trên. Bệnh gây ra do một loại virus HSV gây có thể lây lan từ chỗ này sang chỗ khác trên cơ thể bạn, đặc biệt dễ lây lan từ người này sang người khác theo nhiều con đường khác nhau như: quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ đồ dùng cá nhân với người bệnh… Trong đó, phổ biến nhất vẫn là lây nhiễm qua đường tình dục.

mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam giới
Mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam giới


Biểu hiện thường gặp khi xuất hiện mụn ở vùng kín ( cậu nhỏ)


Sau khi nhiễm virus HSV khoảng 2 – 10 ngày, bạn sẽ có cảm giác đau hoặc ngứa vùng da xung quanh “cậu bé”. Tiếp đó các vết đỏ xuất hiện rồi dần dần lớn lên thành các mụn nước.

- Cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát kèm đau nhức ở chung quanh “cậu bé”

- Các triệu chứng khác giống như bị cảm sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp, đôi khi tiểu buốt.

Sau vài ngày sẽ xuất hiện các chấm đỏ, rồi phát triển thành các mụn nước màu vàng, ngả trắng. Số lượng mụn nước có thể thay đổi từ 1 đến 2 mụn cho đến rất nhiều. Sau đó các mụn nước này vỡ ra để lại các vết lở loét rồi khô đi từ từ, đóng vảy. Cuối cùng thương tổn lành trong vòng 5-15 ngày.

Mụn rộp sinh dục nam giới, các vết lở thường mọc ở quy đầu, da quy đầu và da dương vật. Các vết lở có thể mọc ở vùng da bìu và vùng lông ở dương vật.
Đôi khi không xuất hiện mụn nước nhưng các vết loét xuất hiện giống như vết cắt da hay nứt da.



Tác hại của mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam giới


Mụn rộp sinh dục nam rất nguy hiểm, nếu không phát hiện kịp thời và điều trị sớm thì bạn sẽ có hậu quả cực kì nghiêm trọng. Không những ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bản thân và cả trong mối quan hệ với “nàng” cũng khó giữ. Sớm nhận biết những dấu hiệu bệnh mụn rộp ở nam dưới đây sẽ giúp bạn thăng hoa lại cuộc sống.
Hậu quả của mụn rộp sinh dục ở nam giới cực kì nghiêm trọng nếu không chữa trị kịp thời. 

Bởi bệnh gây viêm loét trên da kèm theo một số bệnh nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, không chỉ gây đau đớn mà còn đe dọa đến chức năng sinh sản của bạn.

Tác hại của mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam giới
Tác hại của mụn mọc ở bộ phận sinh dục nam giới


Đồng thời, mụn rộp sinh dục nam còn ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng, gây nên tình trạng yếu, dị dạng có thể gây vô sinh. Ngoài ra, bệnh có khả năng lây nhiễm nhanh càng kéo dài quá trình bị bệnh càng khó chữa trị và khả năng tái phát sau khi điều trị sẽ rất cao.

Các bạn hãy đến ngay địa chỉ tin cậy, uy tín ngay khi có những dấu hiệu đầu tiên để hạn chế tối đa hậu quả. Được biết đến là một trong những phòng khám đa khoa uy tín, kết quả trị liệu cao và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Phòng khám nam khoa Thủ Dầu Một luôn tự hào khi mang đến niềm vui và sức khỏe cho bạn. Với các bác sĩ làm việc tại đây được đào tạo bài bản, học tập và làm việc tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

Các trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh tại phòng khám nam khoa Bình DƯơng được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển: Nhật, Anh, Mỹ…Do đó người bệnh có thể yên tâm nhất khi quyết định chọn và khám chữa bệnh tại đây.

Quy trình khám chữa bệnh được thực hiện rất nhanh gọn và chuyên nghiệp, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn công khai minh bạch, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí khám chữa bệnh tại đây.


Muốn đánh bay mụn rộp sinh dục ở nam giới. Đừng ngần ngại, hãy nhanh chóng liên hệ chúng tôi qua hotline: 0274 368 9588 để được các chuyên gia hàng đầu về bệnh xã hội tư vấn miễn phí và đặt lịch thăm khám nhanh chóng, kịp thời.

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.