Được tạo bởi Blogger.

Phi công trẻ “nhận quà” bệnh lậu từ máy bay già

Được viết bởi 16:37 , , ,

Hùng năm nay 21 tuổi và hiện đang là sinh viên. Vì Hùng được sinh ra trong một gia đình nghèo nên cậu phải tranh thủ đi dạy kèm vào buổi tối. Chính vì công việc kiếm tiền thêm này lại vô tình trở thành con đường dẫn đến căn bệnh lậu chỉ sau một đêm ân ái với bà chủ nhà. Hùng rất hoang mang, lo sợ không biết nên ăn nói gì với ba mẹ và người thân như thế nào?

Phi công trẻ “nhận quà” bệnh lậu từ máy bay già chỉ sau một đêm ân ái

Ánh mắt của Hoàng u buồn khi gợi nhớ lại câu chuyện vì sao mình bị mắc bệnh lậu. Cậu không ngờ rằng chỉ sau một lần ân ái với máy bay già cuộc đời của Hùng lại bế tắc đến vậy.
Cách đây khoảng hai tháng Hùng nhận dạy kèm cho bé gái 8 tuổi. Mẹ của cô bé tên là Mai, chị Mai là một góa phụ giàu có. Chồng chị đã mất trong một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng và để lại cho gia đình một khối tài sản lớn. Tuổi chị năm nay cũng mới chỉ bước sang tuổi 32 nên chị vẫn rất trẻ trung xinh đẹp.

Phi công trẻ “nhận quà” bệnh lậu từ máy bay già
Phi công trẻ “nhận quà” bệnh lậu từ máy bay già
Một tuần Hùng dạy 3 buổi cho bé. Khác với các gia đình khác Hùng dạy cho các bé, phụ huynh này lại đặc biệt quan tâm đến cậu. Có vài hôm đi làm về muộn chị Mai thường giữ Hùng ở lại ăn cơm, nhiều khi cậu còn ngủ lại qua đêm vào những đêm mưa gió bão bùng. Ban đầu, Hùng rất ngại nhưng vì chị Mai tha thiết nhờ vả và nói rằng nhà chỉ có hai mẹ con nên rất sợ những hôm mưa gió sấm sét.
Nếu tất cả chỉ dừng ở mức đó thì cũng không có gì để nói thêm. Trong một lần con gái chị Mai sang nhà ngoại chơi, chị Mai cũng không gọi điện cho Hùng hoãn lịch dạy. Khi đến nhà, Hùng không thấy bé gái ở nhà và cậu xin phép về rồi dạy bù trong tuần sau. Nhưng chị Mai lại nhờ Hùng sửa vài món đồ điện tử ở trong nhà. Được một lúc chị Mai kêu mệt rồi lên phòng nằm nghỉ. Sau đó, chị Mai lại nhờ Hùng mang li nước cam và thuốc lên phòng riêng của chị.
Hùng bước vào phòng khi người chị không một mảnh vải che thân. Hùng vội vàng chạy ra thì chị Mai gọi lại. Được tận mắt chứng kiến thân hình quyến rũ của người phụ nữ “gái một con trông mòn con mắt” đã có kinh nghiệm tình trường, cậu không thể kiềm chế được. Sau lần ân ái đó, Hùng quyết định nghỉ dạy thêm. Cậu không muốn mình rơi vào kiếp trai bao và lòng tự trọng đã chiến thắng trước sự ham muốn nhất thời.
Tưởng chừng như mọi chuyện đã dừng lại tại đây nhưng nó chỉ bắt đầu cho câu chuyện buồn. Vài tuần sau lần ân ái đó, dương vật của Hùng bắt đầu có các dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới. Ban đầu cậu cũng không để ý gì nhiều. Nhưng về sau ở dương vật của Hùng chảy mủ mỗi khi thức dậy vào buổi sáng. Vì thế mà Hùng đã đến phòng khám để được thăm khám và điều trị kịp thời. Và kết quả là Hùng đã bị mắc bệnh lậu.

Phi công trẻ “nhận quà” bệnh lậu từ máy bay già
Phi công trẻ “nhận quà” bệnh lậu từ máy bay già

Điều trị bệnh lậu tại phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một

Theo tâm sự của Hùng, rất có thể nguyên nhân khiến cậu bị bệnh lậu là do lái máy bay bà già. Bởi Hùng chưa từng có bạn gái và đó cũng là lần duy nhất Hùng quan hệ tình dục. Sau khi phát hiện ra bệnh lậu lúc đầu Hùng rất hoang mang, lo sợ vì đã mắc bệnh cộng với khoản tiền viện phí.
Sau nhiều lần đắn đo suy nghĩ, cậu đã quyết định nói ra sự thật với bố mẹ. Lúc đầu, bố mẹ Hùng rất sốc nhưng sau đó thì lại thương con hơn. Hùng đã vay mượn tiền bạc để điều trị bệnh lậu thành công.
Hiện tại, Hùng đang điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA tại phong kham nam khoa thu dau 1 với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Vì thế, Hùng có cơ hội điều trị bệnh lậu thành công chỉ sau một lần điều trị và có thể làm lại cuộc đời.
(Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi)

Trên đây là phần chia sẻ của một bệnh nhân nam bị mắc bệnh lậu. Nếu bạn còn có những thắc mắc liên quan đến bệnh lậu hoặc các vấn đề về nam khoa thì có thể liên hệ đến phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một, địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 9588 để được tư vấn thêm.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.