Được tạo bởi Blogger.

Quan hệ hậu môn nam có bị trĩ

Được viết bởi 16:49 , ,

Từ trước đến nay người ta vẫn thường nói rằng nguyên nhân gây bệnh trĩ là do các thói quen xấu trong ăn uống và sinh hoạt hàng ngày mà ít ai để ý rằng quan hệ đồng tính nam qua đường hậu môn cũng là nguyên nhân làm gia tăng bệnh nhân mắc bệnh trĩ.

Đọc chủ đề khác trong blog: Đi cầu ra máu sau khi quan hệ tình dục.

Vì sao quan hệ đồng tính nam gây bệnh trĩ?

Ngày nay chuyện yêu đương đồng tính không còn bị xã hội dè dặt như trước đây nên các cặp đôi đồng giới có thể tự do công khai mối quan hệ và thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Tuy nhiên, hệ lụy của vấn đề này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cặp đôi đồng tính. Vấn đề về sức khỏe lúc này là các bệnh lây qua đường tình dục và bệnh trĩ.
Tuy bệnh trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh nhưng lại gây ảnh hưởng đến đời sống của người bệnh, đặc biệt là trong quan hệ tình dục đồng giới sẽ dễ gây nhiều cản trở và làm cho bệnh nặng thêm.
Trong quan hệ tình dục đồng tính nam thường là qua đường miệng hoặc đường hậu môn. Cách quan hệ qua đường hậu môn khiến cho nam giới đạt được khoái cảm cao hơn vì ở sâu trong ống hậu môn có một điểm đạt cực khoái của nam giới.

Tìm hiểu kĩ hơn về: benh vien chuyen chua benh tri.
Quan hệ hậu môn nam có bị trĩ
Quan hệ hậu môn nam có bị trĩ
Khác với âm đạo của phụ nữ, hậu môn của nam giới có mức độ co sát lớn hơn và không thể tiết ra dịch trong quá trình giao hợp. Vì vậy, khi dương vật của nam giới được đưa vào bên trong hậu môn của bạn tình sẽ dễ gây tổn thương hậu môn, gây chảy máu, nứt rách hậu môn.
Nhu cầu sinh lý của đàn ông nói chung lớn hơn nhiều so với phụ nữ nên số lần quan hệ tình dục với bạn tình sẽ nhiều hơn. Vì thế mà hậu môn của bạn tình hoặc cả hai người đàn ông sẽ bị tổn thương nặng nề trong những lần quan hệ.
Khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn, các vùng cơ hông, lưng đều bị co giãn làm cho máu khó lưu thông xuống dưới và gây tắc nghẽn. Máu bị tắc nghẽn lâu ngày, nhiều lần khiến cho tĩnh mạch bị giãn ra, thành mạch mỏng dần dễ bị quá tải và gây bệnh trĩ.

Người bị bệnh trĩ có thể quan hệ tình dục được không?

Không nên quan hệ tình dục qua đường hậu môn khi bị bệnh trĩ vì các lý do sau:
- Quá trình dương vật đưa vào trong hậu môn đã xuất hiện búi trĩ dễ bị chèn ép búi trĩ gây chảy máu và đau đớn cho bệnh nhân.
- Khi các búi trĩ to lên và sa ra ngoài sẽ gây trở ngại cho bạn tình khi đưa dương vật vào trong ống hậu môn, càng cố gắng thực hiện các động tác này càng khiến cho bệnh nhân bị áp lực và bệnh sẽ nặng hơn.
- Tâm lý của người bị bệnh trĩ thường rất e ngại và tự ti khi bản thân mình bị mắc bệnh dễ khiến cho bạn tình không còn hứng thú và đạt được khoái cảm cho cả hai.

Đọc bài viết về bệnh: bị mụn ở hậu môn.

Cách phòng tránh bệnh trĩ cho các cặp quan hệ đồng tính nam

Các cặp đôi đồng tính nam nên chú ý hơn trong quá trình giao hợp với đối tác:
- Trước khi vào cuộc, nên bôi chất bôi trơn để “cậu nhỏ” dễ thâm nhập hơn khi quan hệ.
- Không nên quan hệ tình dục quá thô bạo và nhiều lần.
- Để hạn chế tối đa viêm nhiễm, nên dùng thuốc xổ hoặc thuốc nhuận tràng trước khi quan hệ khoảng vài tiếng đồng hồ.
- Có thể dùng bao cao su để ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.
- Vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và hậu môn sau mỗi lần quan hệ.
Quan hệ đồng tính nam gây bệnh trĩ là hiện tượng dễ mắc phải nên nam giới cần phải chú ý phòng tránh bệnh. Nên đi khám khi có dấu hiệu bất thường để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống.

Mọi thông tin về bệnh trĩ hoặc các vấn đề khác ở hậu môn trực tràng thì có thể liên hệ đến benh vien tri benh tri địa chỉ số 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc có thể gọi đến số 0274 368 95880908 522 700 (zalo) để các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.