Được tạo bởi Blogger.

Chảy mủ dương vật có phải bệnh lậu không?

Được viết bởi 17:10 , , , , ,

Nếu thấy có dấu hiệu chảy mủ ở bộ phận sinh dục nam thì bạn cần phải đến các phòng khám chuyên khoa để tiến hành làm các xét nghiệm. Bởi đây chính là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm mà đặc biệt là bệnh lậu. Vậy làm thế nào để khắc phục được hiện tượng chảy mủ ở đầu dương vật, hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Hiện tượng chảy mủ ở dương vật là dấu hiệu của bệnh gì

Hiện tượng chảy mủ ở dương vật không phải tự nhiên mà có. Đó là dấu hiệu của các bệnh về nam khoa nguy hiểm mà phổ biến hơn cả là bệnh lậu.

Xem bài viết khác về bệnh lậu: dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới.

Chảy mủ dương vật có phải bệnh lậu không?
Chảy mủ dương vật là dấu hiệu của bệnh lậu
Tuy nhiên vẫn có nhiều nam giới sở hữu vốn kiến thức khá hạn hẹp về các bệnh nam khoa. Vì vậy họ thường lầm tưởng chảy mủ ở đầu dương vật chỉ là các bệnh viêm nhiễm thông thường và tự mua thuốc về dùng. Đa số các trường hợp chỉ đi kiểm tra và tiến hành làm xét nghiệm bệnh lậu khi bệnh đã ở giai đoạn cuối, gây nhiều khó khăn trong việc điều trị bệnh.
Các triệu chứng điển hình của bệnh lậu:
- Dương vật chảy mủ, quanh miệng lỗ tiểu, ở niệu đạo có cảm giác ngứa, sưng đỏ, tiểu dắt, tiểu buốt, tiểu ra máu.
- Dịch nhầy xuất hiện nhiều vào buổi sáng sớm hoặc có thể ra ngoài cùng với nước tiểu.
- Trong khi quan hệ hoặc đang cương cứng dương vật đau, rát, có thể xuất tinh ra máu.
- Người bệnh cảm thấy mệt mỏi, có thể kèm theo sốt.
Các bác sĩ khuyên bạn, nếu có bất kì biểu hiện nào khác thường, đặc biệt là dương vật bị chảy mủ, tiểu buốt, tiểu rát hay đau khi quan hệ thì cần phải đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời. Nếu là bệnh lậu thì càng kéo dài thời gian càng dễ mắc thêm các biến chứng nguy hiểm liên quan đến sức khỏe và khả năng sinh sản của các chuyên gia.
Tại các cơ sở y tế thì sau khi khám lâm sàng hiện tượng chảy mủ ở dương vật, bác sĩ lấy mủ này đi soi tươi rói kính hiển vi chuyên dụng. Nếu thấy hình dạng lậu cầu khuẩn thì có thể kết luận bệnh nhân đã mắc phải bệnh lậu.
Hiện nay, các phương pháp thường áp dụng để khắc phục tình trạng chảy mủ dương vật do bệnh lậu là dùng thuốc kháng sinh uống hoặc tiêm để ức chế khuẩn lậu. Tuy nhiên phương pháp này vẫn có nhược điểm là lậu cầu khuẩn không bị ức chế hết có thể sẽ sản sinh thêm và gây bệnh trở lại trong thời gian ngắn.

Bài viết liên quan đến bệnh lậu: benh lau va giang mai.

Chảy mủ dương vật có phải bệnh lậu không?
Nếu bệnh lậu kéo dài càng lâu càng dễ mắc các biến chứng nguy hiểm
Để khắc phục được điều này, phòng khám chua benh lau nu gioi binh duong áp dụng công nghệ DHA hiện đại hiệu quả hơn so với các phương pháp khác. Nguyên lý của công nghệ này là dùng kĩ thuật nhiệt điện trường thẩm thấu vào sâu bên trong mầm bệnh và phá hủy cấu trúc của lậu cầu. Vì vậy khuẩn lậu không còn khả năng sinh sản và phát triển để gây ra các triệu chứng tái phát bệnh.

Trên đây là các kiến thức cần biết về hiện tượng chảy mủ dương vật. Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ điều gì thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chua benh lau nu gioi binh duong, địa chỉ số 303 đại lộ bình dương, phường chánh nghĩa, tp. Thủ dầu một, bình dương hoặc có thể gọi điện thoại đến số 0650 368 9588 để được nghe những lời tư vấn từ các chuyên gia.

Bác sĩ tư vấn giúp bạn ngay lúc này

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.