Được tạo bởi Blogger.

Nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không?

Được viết bởi 17:29 , ,

Xin chào bác sĩ! Dạo này tôi thấy ở hậu môn của tôi bị đau và dùng tay sờ thì phát hiện ra vài mụn nhọt ngay ở hậu môn. Mong các bác sĩ hãy cho tôi biết nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không và cách trị mụn nhọt ở hậu môn như thế nào? Xin chân thành cảm ơn bác sĩ! (A.V. – Tây Ninh)

Đọc bài viết về bệnh: Cách điều trị bệnh trĩ giai đoạn cuối.

Nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không và cách điều trị?

Chào bạn A.V.! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình đến Phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một chúng tôi!
Về thắc mắc của bạn, nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không và cách trị nổi mụn nhọt ở hậu môn như thế nào thì chúng tôi xin trả lời như sau:
Dấu hiệu của apxe hậu môn điển hình là hiện tượng mụn nhọt ở hậu môn, có thể chỉ nổi một hoặc nhiều nốt mụn khác nhau phân bố xung quanh hậu môn. Bên trong mụn nhọt hậu môn sẽ có nhiều mủ, sưng cứng, căng bóng, tấy đỏ và thường gây đau đớn, thậm chí sốt cao, ớn lạnh, mệt mỏi,… với người bệnh.
Như vậy, qua những gì mà bạn A.V. miêu tả thì nổi mụn nhọt ở hậu môn và có cảm giác đau, chúng tôi có thể khẳng định rằng bạn đang mắc bệnh apxe hậu môn.

Tìm hiểu bài viết khác về bệnh: chảy máu hậu môn là bệnh gì.
Nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không?
Nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không?

Apxe hậu môn có gây nguy hiểm không?

Khi bị nổi mụn nhọt ở hậu môn, người bệnh không chỉ bị đau đớn, khó chịu và còn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt hàng ngày mà nếu để lâu còn có thể gây ra nhiều biến chứng khác như:
+ Viêm nhiễm ăn sâu vào da và đến một mức nào đó thì sẽ bị vỡ ra, chảy mủ và hình thành nên đường rò hậu môn.
+ Chảy mủ, viêm nhiễm kéo dài sẽ bị nhiễm trùng hậu môn nặng, thậm chí còn gây viêm nang lông hậu môn.
+ Nhiễm trùng sẽ lây sang đường sinh dục, đường tiết niệu gây ảnh hưởng lớn đến khả năng bài tiết và sinh sản của người bệnh sau này.
+ Hình thành rò hậu môn đa phát gây nguy hiểm cho người bệnh.
+ Làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn – trực tràng, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng người bệnh,…

Đọc chủ đề khác liên quan: vì sao bị bệnh trĩ.

Cách điều trị mụn nhọt ở hậu môn hiệu quả

Bệnh apxe hậu môn tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm nên chúng tôi chân thành khuyên bạn A.V. hãy nhanh chóng đến Phòng Khám Đa Khoa Thủ Dầu Một để thăm khám và điều trị bệnh. Chỉ có đi thăm khám trực tiếp thì mới xác định chính xác tình trạng bệnh cụ thể và đưa ra cách điều trị thích hợp.
- Tại phòng khám hiện đang áp dụng điều trị bệnh apxe hậu môn bằng các phương pháp như dùng thuốc kết hợp với rạch dẫn lưu mủ, tiểu phẫu bằng phương pháp truyền thống và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT,…
- Những phương pháp điều trị hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong môi trường điều trị vô trùng nên sẽ mang lại kết quả điều trị trên cả mong đợi. Đội ngũ bác sĩ chúng tôi sẽ điều trị khỏi căn bệnh apxe hậu môn cho bạn A.V. mà vẫn đảm bảo an toàn và tiết kiệm.

Trên đây là những thông tin giải đáp về vấn đề nổi mụn nhọt ở hậu môn có gây nguy hiểm không cũng như cách điều trị bệnh hiệu quả. Nếu bạn còn có những thắc mắc liên quan đến bệnh ở hậu môn thì bạn có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa bình dương theo địa chỉ 303 Đại Lộ Bình Dương, Phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc gọi điện thoại đến số 0274 368 95880908 522 700 (zalo) để các chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Bấm nút TƯ VẤN NGAY để được bác sĩ hỗ trợ

You Might Also Like

0 nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.